พบกับ 'แบร์รี่' สุนัขพันธุ์เบดลิงตันแสนรู้ ที่มีความสามารถในการทรงตัวบนจักรยานสามล้อได้
2015-06-08 19:14:58
Advertisement
คลิก!!!

พบกับ 'แบร์รี่' สุนัขพันธุ์เบดลิงตันแสนรู้ ที่มีความสามารถในการทรงตัวบนจักรยานสามล้อได้

นี่คือเจ้าแบร์รี่ (Barry) สุนัขพันธุ์เบดลิงตัน เทอร์เรียร์ ที่มีความสามารถพิเศษในการทรงตัวบนจักรยานสามล้อได้

สุนัขวัย 3 ปีตัวนี้ เริ่มต้นฝึกการเล่นสเก็ตบอร์ดมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นลูกสุนัข และล่าสุดในตอนนี้มันก็พัฒนาความสามารถของมันขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการลองทรงตัวบนจักรยานแบบสามล้อได้เอง

เวยน์ โซเวอร์บี้ (Wayne Sowerby) และเคต เฮย์ลาร์ (Kate Hayllar) ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของแบร์รี่ ได้เปิดเผยว่า "วันหนึ่งที่เราได้ซื้อสเก็ตบอร์ดมา แบร์รี่ก็เริ่มต้นในการลองเล่นมันครับ พวกเราแค่เล่นด้วยการจับแบร์รี่นั้นวางไว้บนสเก็ตบอร์ด และมันก็ชอบมากๆ เลยครับ ดังนั้นพวกเราจึงลองเริ่มต้นด้วยการผลักแบร์รี่ออกไปเบาๆ และมันก็ไปได้เองจากตอนนั้นครับ"

ต่อมาแบร์รี่ก็เริ่มต้นลองหัดเล่นจักรยานสามล้อ ถึงแม้ว่ามันจะไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อนเลย แต่มันก็สามารถทรงตัวอยู่บนจักรยานสามล้อคันนี้ไปทั่วบริเวณรอบๆ บ้านของมัน

เวยน์ กล่าวเสริม "แบร์รี่ไม่ได้ปั่นจักรยานครับ แต่มันแค่ยืนอยู่ในตำแหน่งที่สมดุล และสนุกไปกับการกลิ้งลงเขาตามท้องถนนครับ"  

"ในตอนแรกพวกเราได้ลองวางแบร์รี่ไว้บนจักรยานสามล้อครับ และให้เขาขี่จักรยานไปตามถนนของบ้านเรา ซึ่งมันจะเป็นทางเนินเขาเล็กๆ แต่เขาก็ร่วงตกลงมาจากจักรยานครับ" เวยน์ กล่าว  

อย่างไรก็ตาม เวนย์ อธิบายเพิ่มเติมว่า "แบร์รี่เริ่มต้นทำการทดสอบในการเล่นจักรยานสามล้อ เมื่อตอนที่อายุได้ราวๆ 1 ปีครับ และแบร์รี่ก็ไม่เคยร่วงตกจากจักรยานเลยนับตั้งแต่นั้นมาครับ"

"แบร์รี่สามารถควบคุมความสมดุลของตัวเองได้ดีมากขึ้นในตอนนี้ครับ เขาไม่กระโดดออกไปไหนแล้วครับ เขาแค่สนุกกับการนั่งบนรถจักรยานคันนี้ครับ"

อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย พวกเขาได้ช่วยแบร์รี่โดยการเอามือทั้งสองข้างจับแฮนด์จักรยานเอาไว้ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับแบร์รี่ในระหว่างที่เขากำลังสนุกกับการนั่งจักรยานคันนี้

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X