เจสัน สเตธัม บอกว่าฉากแอ็คชั่นในหนังมาร์เวล ใครๆก็ทำได้ เขาไม่ใฝ่ฝันที่จะเล่น
2015-06-07 20:02:19
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวนี้น่าจะก่อให้เกิดดราม่าตามมาแน่ๆ ครับ เจสัน สเตธัม ให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซต์บันเทิงของอิตาลี่ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Spy และความเห็นของเขาก็ถูกอัพโหลดลงในยูทูบ วิจารณ์หนังของมาร์เวลเกี่ยวกับการที่ฉากแอ็คชั่นในหนังใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างฉาก หรือใช้นักแสดงแทนมาเล่นมากเกินไป

สเตธัมถูกขอให้ออกความเห็นเกี่ยวกับหนังบู๊ยุคปัจจุบันครับ และเขาก็ตอบว่า”หนังคล้ายๆ หนังบู๊ยุคใหม่หลายเรื่องที่ผมดู เช่นพวกหนังมาร์เวล ผมคิดว่าใครๆ ก็ทำได้ ผมไม่ใฝ่ฝันที่จะเล่น คิดดูสิ ผมเอายายของผมแล้วจับให้ใส่ผ้าคลุมแล้วเข้าฉากจอกรีนสกรีน แล้วให้สตันท์แมนเข้ามาแสดงฉากแอ็คชั่นเองทั้งหมดก็ได้ ใครๆ ก็ทำได้ พวกเขาพึ่งนักแสดงแทน พึ่งกรีนสกรีน และใช้ทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญ ทั้งหมดใช้ซีจีไอสร้าง สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่ของจริง ผมได้แรงบันดาลใจจากดารายุคเก่าตัวจริงที่เล่นเองได้จริงๆ

ขณะเดียวกัน มีข่าวลือจาก Latino Review ว่ามาร์เวลอยากได้สเตธัมมารับบทเป็นบูลส์อาย ตัวร้ายที่จะมีบทบาทในซีรี่ส์ Daredevil ซีซั่นที่ 2 ครับ ถือได้ว่าการสัมภาษณ์เรื่องหนังบู๊มาร์เวลของสเตธัมน่าจะเป็นการปฏิเสธไปในตัว คลิกชมคลิปด้านใน

 

 

ที่มา: /Film

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X