รอดชีวิต หญิงท้องแก่เข้าห้องน้ำ ก่อนลูกไหลออกตกหลุมส้วม เจ้าหน้าที่ระดมช่วยทารกสุดชีวิต
2015-06-07 15:21:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หญิงจีนท้องแก่ เข้าห้องน้ำ ก่อนลูกไหลออกจากครรภ์ลงในหลุมส้วม ร้อนเจ้าหน้าที่เข้าช่วยชีวิตทารกแบบทุลักทุเล ก่อนช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ ได้ทำการแชร์คลิปการช่วยเหลือชีวิตทารกรายหนึ่งที่ตกไปในหลุมส้วมสาธารณะ หลังจากที่่หญิงท้องแก่รายหนึ่งได้เข้ามาใช้บริการในห้องน้ำ ก่อนพลาดเบ่งลูกหล่นไปในหลุมส่วมลึก จนเธอต้องรีบขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน

           เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินมาถึง พวกเขาได้รีบหาวิธีช่วยชีวิตทารกรายนี้ทันที โดยเจ้าหน้าที่หลายคนลงทุนลงไปในบ่อเกรอะ เพื่อควานหาตัวทารกโดยหวังว่าเขาจะยังมีชีวิตอยู่ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่รายหนึ่งก็เจอร่างของทารกที่ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะส่งต่อขึ้นมาให้อีกคน เพื่อนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท้ายที่สุดเด็กทารกรายนี้ สามารถรอดชีวิตมาได้ ท่ามกลางความดีใจของประชาชนที่มามุงดู รวมไปถึงเสียงชื่นชมในการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่จากรายงานไม่ได้ระบุถึงเพศของทารกแต่อย่างใด

 
ประเภท : ต่างประเทศ
ที่มา : boxza.com
ขอขอบคุณที่มา  http://cliphotkhaohit.com/
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X