ตัวอย่างแรก Bridge of Spies หนังสายลับเขย่าขวัญจากสตีเวน สปีลเบิร์ก และ ทอม แฮงก์
2015-06-06 14:09:06
Advertisement
คลิก!!!

Bridge of Spies ภาพยนตร์จากการนำแสดงของทอม แฮงก์ กำกับโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก อีกครั้ง หลังจาก Saving Private Ryan และ Catch Me If You Can แค่นี้ก็พอจะเรียกให้เข้าไปดูหนังได้แล้ว แต่ยังได้อีธาน กับ โจล โคเอน มาช่วยเขียนบทร่วมกับแมท ชาร์แมนด้วย ยิ่งเป็นหนังที่ชวนให้อยากดูมากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งตัวอย่างแรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่งที่ยืนหยัดช่วยศัตรูของชาติจะถูกถือว่าเป็นผู้รักชาติด้วยได้อย่างไร ซึ่งชายผู้นั้นก็คือ เจมส์ บี. โดโนแวน ตัวละครของทอม แฮงก์ ผู้ที่เป็นทนายชื่อดังที่มีชีวิตอยู่จริงซึ่งถูกขอให้มาว่าความให้แก่ รูดอล์ฟ เอเบล สายลับชาวรัสเซียที่แฝงตัวอยู่ในศัตรู ในช่วงสงครามเย็นปี 1957 ที่ยังร้อนแรงอยู่ระหว่างสหรัฐกับรัสเซีย

โดโนแวนแพ้คดีที่อาจทำให้เขาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ภายหลังก็พยายามหาทางช่วยเอเบลให้หลุดพ้นจากการถูกจองจำ ซึ่งทำให้เขาถูกมองว่าเป็นคนทรยศต่อชาติ แต่เบื้องหลังแล้วเป็นการปฏิบัติภารกิจให้ทางการสหรัฐในการเจรจาต่อรองโดยใช้เอเบลเป็นหมากเพื่อช่วยเหลือฟรานซิส แกรี่ พาวเวอร์ส นักบินสหรัฐที่ถูกยิงตกในน่านฟ้าของรัสเซียปี 1960 ขณะที่บินทำภารกิจสอดแนม

สิ่งที่เราได้เห็นในตัวอย่างหนัง มีทั้งความเข้มข้นทางการเมือง การชิงไหวชิงพริบ และอันตรายของการทำหน้าที่สายลับ จากเรื่องราวที่สร้างจากเหตุการณ์จริงที่สปีลเบิร์กมักทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอดครับ

หนังยังมีมาร์ค ริแลนซ์ ที่จะรับบทเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีใน BFG ผลงานเรื่องต่อไปของสปีลเบิร์ก มารับบทเป็นเอเบลด้วย จะออกฉายในสหรัฐตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

bridge of spies poster 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X