ฟัง ทอม ฮาร์ดี้ ร้องเพลงในคลิปและตัวอย่างแรกจากหนังเพลงแหวกแนว London Road
2015-06-06 14:04:44
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า ทอม ฮาร์ดี้ จะได้รับบทเป็นต้องนั่งอยู่หลังพวงมาลัยติดต่อกันหลายเรื่อง ในหลายรูปแบบ ตั้งแต่หนังเขย่าขวัญจิตๆ Locke, หนังบู๊ระเบิด Mad Max: Fury Road และล่าสุดก็ในหนังเพลง London Road ที่เขารับบทเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งคลิปแรกจากหนังก็ให้เราได้ดูฮาร์ดี้ร้องเพลงที่กึ่งแร็ปกึ่งบ่นให้เราฟัง นี่เป็นหนังเพลงที่แหวกแนวกว่าหนังเพลงทั่วไปไม่ใช่น้อย เพราะเน้นแต่งเพลงให้ออกมาคล้ายกับพูดมากกว่าจะโชว์พลังเสียง

London Road ดัดแปลงจากละครเพลงที่เข้าชิง 5 รางวัลลอเรนซ์ โอลิเวียร์ เมื่อปี 2012 และชนะเลิศรางวัลละครเพลงยอดเยี่ยมประจำปี 2011 ของสมาคมนักวิจารณ์ละครเวทีครับ บอกเรื่องราวชุมชนบนถนนลอนดอนในย่านอิพสวิค ที่ต้องสะเทือนขวัญ สับสนอลหม่าน และขวัญผวา หลังจากสตีฟ ไรท์ หนึ่งในสมาชิกของชุมชนถูกจับกุมข้อหาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ทั้งชุมชนกลายเป็นที่สนใจของนักข่าวและถูกทางการเรียกตัวไปสอบปากคำระหว่างปี 2006-2008 ที่คดีกำลังดำเนินอยู่ จนสุดท้ายทุกคนได้หันมาช่วยกันสร้างขวัญและกำลังใจคืนสู่ชุมชนอีกครั้ง

ลูกเล่นสำคัญของฉบับละครเพลงก็คือการนำเอาคำสัมภาษณ์ของผู้คนในชุมชนจริงๆ มาเล่าใหม่เป็นเพลง ด้วยจังหวะ ทำนอง เสียงสูงต่ำแบบเดียวกับบทสัมภาษณ์ที่ถูกบันทึกไว้ จะเรียกว่าเป็นงานละครเพลงแบบทดลองก็ว่าได้ ซึ่งทีมนักแสดงจากฉบับละครเพลงมาร่วมรับบทในฉบับหนังนี้กันทั้งทีม โดยมีทอม ฮาร์ดี้ กับ โอลิเวีย โคลแมน มาช่วยเสริมในแง่สร้างความสนใจแก่ผู้ชมมากขึ้นครับ

หนังกำกับโดยรูฟัส นอริส จะเข้าฉายในอังกฤษ 12 มิถุนายนนี้ คลิกชมคลิปและตัวอย่างด้านใน
 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X