ชาวเน็ตจีนฮือฮา นางแบบสาวผู้ซึ่งมีขายาวเท่ากับความสูงของเด็ก 7 ขวบ!!
2015-06-04 18:49:14
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจีนฮือฮา นางแบบสาวผู้ซึ่งมีขายาวเท่ากับความสูงของเด็ก 7 ขวบ!!

เมื่อเร็วๆ นี้ นางแบบวัย 20 ปี ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนจำนวนมาก เกี่ยวกับความยาวที่น่าทึ่งของขาเธอ  

นางแบบคนนี้มาจากมณฑลอานฮุย เธอกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์อย่างมากเวลานี้ หลังจากที่เธอได้มาเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ 'Ai Shang Chao Model'

 

เธอคนนี้มีชื่อว่า Dong Lei มีส่วนสูงอยู่ที่ 1.82 เมตร และมีขาที่ยาวกว่า 1.15 เมตรด้วยกัน กรรมการผู้ตัดสินในรายการต่างลงความเห็นกันว่า เธอมีแขนและขาที่ยาวกว่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดของรายการ และจากความโดดเด่นนั้นเองที่ทำให้เธอกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากจากชาวเน็ต  .

 

ความยาวส่วนขาของ Dong นั้น ยาวมากกว่า 0.03 เมตร เมื่อเทียบกับนัดยา อูเออร์มาน (Nadja Auermann) นางแบบและนักแสดงวัย 44 ปี จากประเทศเยอรมัน ผู้ได้รับการจดบันทึกจากทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เอาไว้ว่า เธอคือนางแบบที่มีขายาวมากที่สุดในโลก

"ฉันคิดว่าที่ขาฉันยาวเป็นเพราะเรื่องของยีนค่ะ พ่อของฉันสูง 1.86 เมตร แม่ของฉันสูง 1.72 เมตร ความสูงของฉันเพิ่มมากขึ้นในช่วงตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ" Dong กล่าว

 

จากการแนะนำของพ่อแม่ Dong ได้เข้าเรียนก่อนเด็กๆ คนอื่นๆ และทำให้เธอจบการศึกษาไวกว่าที่ควรจะเป็น  

ในช่วงปลายปี 2012 เพื่อนของ Dong และคุณครูได้แนะนำให้เธอมาเข้าร่วมในรายการประกวดนางแบบที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งเธอก็สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 2 มาครองได้หลังจบรายการ

 

 

 

 

 

 

แปลจาก http://shanghaiist.com

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X