พนักงานเสิร์ฟสาวโดนไล่ออก หลังมอบอาหารกลางวันฟรีให้กับเด็กนักเรียนที่ไม่มีเงินซื้อ
2015-06-04 13:39:11
Advertisement
คลิก!!!

พนักงานเสิร์ฟสาวโดนไล่ออก หลังมอบอาหารกลางวันฟรีให้กับเด็กนักเรียนที่ไม่มีเงินซื้อ

พนักงานเสิร์ฟสาวในโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งถูกไล่ออกจากงาน หลังจากที่เธอนั้นได้มอบอาหารกลางวันฟรีให้กับเด็กคนหนึ่งที่ไม่มีเงินได้ทาน

คุณแม่ลูก 2 ที่ชื่อเดลลา เคอรี่ (Della Curry) เธอถูกไล่ออกจากงานประจำที่โรงเรียนประถมศึกษา 'Dakota Valley Elementary School' ในย่านออโรรา เมืองเดนเวอร์

ถึงแม้ว่าเธอจะโดนไล่ออกไปแล้วจากโรงเรียน แต่เธอก็ยันยืนว่าถ้าเกิดเธอได้เจอเด็กที่ไม่มีเงินซื้ออาหารทานอีก เธอก็จะทำแบบนี้อีกเช่นกัน   

เดลลา เปิดเผยกับทางสำนักข่าว CBS ไว้ว่า "ฉันเห็นเด็กนักเรียนป.1 ยืนอยู่ตรงหน้าฉันและกำลังร้องไห้ค่ะ เพราะว่าเธอไม่มีเงินพอที่จะซื้ออาหารกลางวัน แน่นอนว่าฉันได้มอบอาหารกลางวันให้กับเธอค่ะ"

ถึงแม้ว่าเด็กนักเรียนคนไหนที่ไม่มีเงินพอจะซื้ออาหารกลางวัน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้รับขนมปังเบอร์เกอร์พร้อมชีทอีกชิ้น เดลลากล่าวว่านั่นมันไม่เพียงพอสำหรับความต้องการทานอาหารของเด็กๆ และกฎควรจะต้องเปลี่ยนแปลงได้แล้วล่ะ   

อีกด้านตัวแทนของทางโรงเรียน 'Cherry Creek School District' ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรณีนี้ว่า "ตามกฎหมายแล้วทางโรงเรียนไม่มีความจำเป็นต้องให้อาหารแก่เด็กๆ ที่ลืมนำเงินมาซื้ออาหารกลางวันของพวกเขาครับ"   

เสริม "แต่ตามธรรมเนียนปฏิบัติของทางเรา พวกเราจะมอบอาหารอุ่นร้อนให้กับเด็กนักเรียนที่ลืมเงินอาหารกลางวันใน 3 ครั้งแรกฟรีครับ แต่หลังจากนั้นจะนำค่าอาหารกลับไปหักจากบัญชีธนาคารของทางพ่อแม่เด็กๆ อีกทีครับ สำหรับการลืมเงินในครั้งที่ 4 พวกเราจะมอบแซนวิสชีทและนมให้กับเด็กๆ ได้ทานครับ"

"ถึงอย่างนั้น เงินที่ได้รับจากผู้ปกครองที่นำมาสนับสนุนในโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียนเรา ก็ยังไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายอาหารกลางวันที่เราได้ใช้จ่ายออกไปครับ" ตัวแทนโรงเรียนอธิบายถึงเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงต้องจริงจังกับเรื่องอาหารกลางวันของเด็กๆ ในโรงเรียน

 

 

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X