หนุ่มจีนทุบกระปุกนับเศษเงินเหรียญหนัก 4 ตัน มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพื่อนำมาซื้อรถยนต์คันใหม่
2015-06-04 08:50:11
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มจีนทุบกระปุกนับเศษเงินเหรียญหนัก 4 ตัน มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

เพื่อนำมาซื้อรถยนต์คันใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่มจีนที่อยู่ในเสิ่นหยาง ได้ทำการซื้อรถยนต์คันใหม่ในราคา 680,000 หยวน พร้อมจ่ายค่ารถเป็นเศษเงินเหรียญจำนวน 660,000 หยวน และเป็นธนบัตรอีก 20,000 หยวน โดยเศษเหรียญนั้นเขาได้ห่อใส่มาแพคละ 1,320 หยวน รวมเป็นน้ำหนักมากถึง 4 ตัน แล้วเมื่อนำมาวางซ้อนกันก็มีความสูงกว่า 4 เมตรเลยทีเดียว

ในตอนนั้นเอง ทางร้านต้องใช้พนักงานกว่า 10 คน ในการขนย้ายเหรียญทั้งหมดลงจากรถบรรทุก และใช้เวลาร่วมกว่า 1 ชั่วโมงในการขนย้ายเงินเข้ามาในร้าน

โดยผู้ซื้อรถยนต์คันนี้มีชื่อว่านาย Gan ได้เปิดเผยว่า บ้านของเขาเป็นสถานีบริการน้ำมัน และเขาก็ได้ทำการสะสมเหรียญที่มีทั้งหมดนี้ซึ่งได้มาจากลูกค้าของทางปั๊ม ถึงแม้ว่าบ้านของเขาจะอยู่ใกล้กับธนาคารถึง 2 แห่ง แต่เขาก็ตัดสินใจว่าจะเก็บเหรียญนี้เอาไว้ เพื่อนำมาซื้อรถยนต์ในครั้งนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ซื้อนำเศษเงินเหรียญมาใช้จ่ายซื้อของราคาแพง ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม ก็มีหนุ่มจีนคนหนึ่งจากมณฑลฝูเจี้ยน ได้วางเงินดาวน์อพาร์ทเมนท์ ด้วยเศษเหรียญจำนวนมากถึง 100,000 หยวนด้วยกัน  

 

แปลจาก https://www.shanghaiist.com

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X