ครูสาวเกาหลี ซันนี่ คิม (Sunny Kim) ถูกฆ่าตายอย่างทารุณจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอ หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกันไปได้ไม่นาน
2015-06-04 13:05:54
Advertisement
คลิก!!!

ครูสาวเกาหลี ซันนี่ คิม (Sunny Kim) ถูกฆ่าตายอย่างทารุณจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอ

หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกันไปได้ไม่นาน

ซันนี่ คิม (Sunny Kim) คือคุณครูที่สอนอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ เธอถูกพบว่าโดนฆาตกรรมโดยอดีตแฟนหนุ่มของเธอ หลังจากที่ทั้งคู่นั้นเลิกลากันไปได้ไม่นาน  

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 2015 ครูสาววัย 25 ปี ซันนี่ คิม ได้ถูกฆาตกรรมอย่างโหดร้ายจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอที่มีชื่อว่านายอี (Mr. Lee) วัย 26 ปี เขาได้ทำการรัดคอเธอจนเสียชีวิตที่อพาร์ทเม้นของเธอหลังจากที่พวกเขาได้เลิกลากันไป ตอนนั้นเองนายอีได้นำร่างที่ไร้วิญญาณของซันนี่ใส่ลงไปในกระเป๋าเดินทาง และนำกระเป๋าใบนั้นไปซ่อนไว้ที่บริเวณเนินเขาในป่าเพื่อทำลายหลักฐานสำคัญ

และเพื่อป้องกันไม่ให้มีใครสงสัย นายอีได้ใช้มือถือของซันนี่โพสข้อความลงใน SNS ของเธอตามปกติ อีกทั้งเขายังได้พูดคุยกับเพื่อนๆ และญาติๆ ของซันนี่ผ่านทางมือถือของเธอเป็นเวลากว่าหลายสัปดาห์ด้วยกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดทำให้เกิดความสงสัยจากทุกคนว่า ซันนี่นั้นไม่ได้ไปทำงานในที่ทำงานใหม่ของเธอ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับทุกคนในตอนนั้น   

เดิมทีนั้นซันนี่เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัลบานี ในกรุงนิวยอร์ก และเธอได้จบการศึกษาในปี 2011 ในเอกสาขาเศรษฐศาสตร์และการศึกษาเอเชียตะวันออก จากนั้นซันนี่ได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีใต้เพื่อทำหน้าที่เป็นคุณครูสอนนักเรียน จนทำให้เธอนั้นได้มาพบกับนายอีและเริ่มต้นออกเดทกัน

อย่างไรก็ตามในวันที่เกิดเหตุฆาตกรรม ซันนี่ได้ตกลงเซ็นสัญญาการทำงานกับทางบริษัทใหม่ และเมื่อเจ้านายของซันนี่พยายามที่จะติดต่อเธอ นายอีก็มักจะใช้มือถือของเธอตอบข้อความกลับไปว่า "อย่าติดต่อฉันมาอีก ฉันจะกลับไปอเมริกาเพื่อเรียนหนังสือ"

ภายใต้ความรู้สึกกดดัน นายอีพยายามที่จะบอกกับทุกคนว่าเขาต้องการที่จะฆ่าตัวตาย แต่ครอบครัวของซันนี่กลับไม่เชื่อในคำพูดของเขา และคิดว่านายอีต้องการที่จะถูกลดโทษการกระทำผิดของเขา ด้วยคำพูดในทำนองเรียกร้องความเห็นใจจากทุกคน  

นอกจากนั้นนายอียังเคยมีประวัติในการทำร้ายร่างกายของซันนี่ หลังจากที่พบร่างที่ไร้วิญญาณของเธอ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าอาการของกระดูกที่หักตามร่างกายและรอยฟกช้ำบนใบหน้าของเธอนั้น เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่านายอีไม่ได้ลงมือฆ่าซันนี่เพราะเกิดอุบัติเหตุผิดพลาดขึ้นหรือไม่ได้เกิดจากการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจอย่างแน่นอน  

ล่าสุดด้านสมาชิกของชมรม 'Kappa Phi Lambda' ได้ช่วยกันระดมทุนเพื่อนำเงินมาจัดงานพิธีศพให้กับซันนี่ และเป็นค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีทางกฎหมายให้กับครอบครัวของเธอ สมาชิกของชมรมได้ขอความช่วยเหลือจากผู้มีเมตตาในการบริจาคเงิน และพวกเขาต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อน้องสาวอันเป็นที่รักของพวกเขา  

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้ความช่วยเหลือครอบครัวของซันนี่ คุณสามารถเข้าไปร่วมบริจาคเงินได้ที่เว็บไซต์ http://www.gofundme.com/StoryofSunnyKim

 

ที่มา http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X