สลด!! เด็กจีนวัย 7 ขวบบาดเจ็บสาหัสหลังเผลอ "ปัสสาวะ" ใส่เครื่องปั่นไฟ
2015-05-19 15:09:23
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้(19พ.ค.) เด็กชายวัย 7 ขวบ ชาวจีนถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังโดน "ไฟดูด" เหตุรู้เท่าไม่ถึงการเผลอไป "ปัสสาวะ" ใส่เครื่องปั่นไฟ

สำหรับนาย Fang พ่อของเด็กเปิดเผยว่าลูกชาย Hao Hao ได้เดินทางมาหาตนที่เมืองซีอานแต่ขณะที่รอรถโดยสารเพื่อกลับบ้าน Hao Hao เกิดปวดปัสสาวะซึ่งเขาเห็นว่าใกล้ๆมีอาคารเล็กๆที่เดินเข้าไปได้จึงคิดว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะเลยปล่อยให้ลูกไปเข้าห้องน้ำ แต่ทว่า 2 นาทีต่อมา Fang ได้ยินเสียงดังและเห็นควันลอยออกมาจากที่ที่ลูกชายเข้าไป จึงรีบตรงเข้าไปดูก่อนพบลูกชายนอนหมดสติโดยที่เสื้อผ้ามีไฟลุกไหม้โดยเขารีบฉีกเสื้อผ้าลูกชายออกและโบกรถแท็กซี่ที่อยู่ใกล้ที่สุด

ด้านนาย He คนขับรถแท็กซี่เมื่อทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินใจขับรถฝ่า 4 ไฟแดงเพื่อเร่งนำตัว Hao Hao ส่งโรงพยาบาลก่อนที่จะสายเกินไป โดยขณะนี้เด็กชายอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัสและมีแผลไฟไหม้ทั่วร่างกาย ซึ่งกล้ามเนื้อแขนซ้ายและเส้นประสาทได้รับความเสียหายหลายแห่งและจำเป็นต้องตัดทิ้ง

ทั้งนี้สถานที่ที่ Fang คิดว่าเป็นห้องน้ำแท้จริงแล้วเป็นเครื่องปั่นไฟ 10,000 โวลต์ โดยทางตำรวจเตรียมเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 
ที่มา: https://twitter.com/tnewstv
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X