ฮือฮา!! พริตตี้สาวแต่งชุดสุดหวิว เดินแบบอวดวัสดุปูพื้น
2015-05-17 16:20:53
Advertisement
คลิก!!!

ฮือฮา!! พริตตี้สาวแต่ชุดสุดหวิว เดินแบบอวดวัสดุปูพื้น

หลังจากที่เหล่าพริตตี้สาวหมวยเพิ่งจะถูกแบนจากงานโชว์รถยนต์ Shanghai Auto ไปเมื่อเร็วๆ นี้แล้วนั้น ล่าสุดเหล่าพริตตี้ก็ได้ย้ายกันไปทำงานอยู่ที่มณฑลซางตง ด้วยการพรีเซ้นท์วัสดุปูพื้นในแบบที่ใครหลายคนนั้นห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

ตามรายงานข่าวเผยว่า ที่งานนิทรรศการ 'Jinan Modern Lifestyle Exhibition' มีไฮไลท์ของงานที่สร้างกระแสฮือฮาให้กับสื่อมวลชนในวันนั้น ด้วยเหล่าพริตตี้สาวสวยที่พร้อมใจกันนุ่งน้อยห่มน้อยมาเดินแบบกันบนเวที เพื่อโปรโมตสินค้าเกี่ยวกับวัสดุปูพื้นในหลากหลายรูปแบบ

งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าคนดูจะสนใจสินค้าหรือนางแบบมากกว่ากันนะ? แต่แผนการโปรโมตสินค้าแบบนี้ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากเช่นเคยจากสื่อมวลชนต่างๆ 

โดยก่อนหน้านี้เหล่าพริตตี้ที่ประเทศจีนต่างตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากโดนแบนห้ามเข้าร่วมในงานโชว์รถยนต์ Shanghai Auto จนเหล่าพริตตี้ต้องออกมารวมตัวกันเดินประท้วงตามท้องถนนที่เมืองเซียงไฮ้ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมจากสังคมในตอนนั้น

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X