แอน แฮทธาเวย์ รับบทนำในหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มเมือง Colossal
2015-05-15 21:12:22
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าหนังประเภท King Kong, Pacific Rim, Godzilla และ Cloverfield เป็นหนังที่คุณชื่นชอบ หนังเรื่องนี้อาจเป็นหนังที่คุณสนใจครับ และจะได้นักแสดงแอน แฮทธาเวย์ นักแสดงนำระดับออสการ์มารับบทด้วย

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานครับว่าแฮทธาเวย์จะรับบทนำในหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มเมืองชื่อว่า Colossal ซึ่งเขียนบทและกำกับโดยนาโช วิกาลอนโด จาก Timecrimes และสร้างโดยโวลเทจ พิคเจอร์ส ที่ได้นำหนังออกมานำเสนอในตลาดหนังเมืองคานส์ปีนี้ เพื่อหาผู้จัดจำหน่ายในตลาดโลกครับ

หนังถูกนิยามว่าเป็น Transformers ปะทะ Adaptation และ Godzilla ผสม Being John Malkovich ครับ แฮทธาเวย์จะรับบทเป็นหญิงสาวธรรมดาชื่อกลอเรียที่ทำงานอยู่ในเมืองนิวยอร์ก เธอตกงานและถูกถอนหมั้น จึงตัดสินใจทิ้งชีวิตเมืองกรุงกลับไปบ้านเกิด

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น มีกิ้งก่ายักษ์ออกอาละวาดในกรุงโตเกียว แล้วกลอเรียก็เริ่มรู้สึกได้ว่าเหตุการณ์หายนะอีกซีกโลกเกี่ยวข้องกับเธอ เพราะเธอเกิดสื่อบางอย่างได้จากเหตุการณ์ประหลาดนี้ผ่านพลังจิตของเธอ

เพื่อป้องกันโลกไม่ให้เกิดหายนะขึ้นไปอีก กลอเรียจึงต้องค้นหาให้ได้ว่าทำไมการมีอยู่ของตัวเธอที่ดูเหมือนไม่สำคัญจึงเกี่ยวข้องกับชะตากรรมของโลก

วิกาลอนโดพูดถึงโครงการหนังเรื่องนี้ของเขาว่า “Colossal เป็นบทหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดของผมในตอนนี้ และน่าจะมีความใกล้ชิดโดยส่วนตัวมากที่สุดด้วย การได้แอนกับทีมงานที่สุดยอดมาร่วมเป็นสิ่งที่เกินคาดหวังอย่างบ้าคลั่งที่สุด

หนังระดับนี้คงมีค่ายจัดจำหน่ายหนังในบ้านเราแย่งกันซื้อแน่ๆ ครับ รอดูกันว่าจะเป็นค่ายไหน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X