เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ เข้าทดสอบหน้ากล้องรับบทเป็น Spider-Man
2015-05-15 21:11:09
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับโครงการหนัง Spider-Man ของมาร์เวลและโซนี่ พิคเจอร์ส ออกมาในวันนี้ครับ และยังเกี่ยวข้องกับเอซา บัตเตอร์ฟิลด์ หนึ่งในนักแสดงที่เป็นตัวเต็งจะได้รับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุมด้วย แต่ข่าวยังขัดแย้งกันอยู่ครับ แหล่งข่าวหนึ่งบอกว่าเอซาได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจาเพื่อรับบทแล้ว (แปลว่าทดสอบบทชนะนักแสดงคนอื่นมาแล้ว หรือขั้นพูดคุยกันในเรื่องสัญญา) กับอีกแหล่งข่าวบอกว่า ยังไม่ได้มีการเสนอสัญญาใดๆ ทั้งนั้น และเพิ่งเข้าทดสอบบทพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ แต่ไม่ว่าจะจากแหล่งข่าวไหนก็เป็นการย้ำครับว่าเอซา บัตเตอร์ฟิลด์ เป็นเต็งจ๋า

รายงานแรกที่พูดถึงเรื่องนี้มาจาก El Mayimbe อดีตนักเขียนของ Latino-Review ซึ่งทราบมาจากแหล่งข่าวของเขาว่า มาร์เวลได้อนุมัติแล้วว่าเอซา บัตเตอร์ฟิลด์ คือนักแสดงที่พวกเขาเลือก และได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจา “งานด้านเอกสารยังไม่เสร็จ แต่เมื่อเซ็นสัญญาเรียบร้อยก็จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ” ขณะที่บอริส คิท จาก The Hollywood Reporter บอกว่า ยังไม่มีการเสนอสัญญาใดๆ ทั้งนั้น “สิ่งที่ผมรู้ก็คือ เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ จะเข้าทดสอบบทในสัปดาห์นี้ แต่ก็เช่นเดียวกับนักแสดงอีก 2-3 คน แล้วเอซาได้เป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์แล้วหรือยัง พวกเขาทดสอบบทกันเสร็จแล้วใช่ไหม ยังไม่มีการเสนอข้อตกลงใดๆ แน่นอน ยังไม่มี แต่ผมก็รู้อีกด้วยว่า มีเสียงเชียร์ให้เป็นเอซามากมายแน่นอน

บัตเตอร์ฟิลด์เพิ่งอายุ 18 ครับ และหากได้รับบทก็จะเป็นนักแสดงที่เด็กที่สุดที่เคยรับบทนี้ เพราะทั้งโทบี้ แม็คไกวร์ กับ แอนดรูว์ กราฟิลด์ ได้บทนี้ไปตอนที่อายุ 20 กลางๆ แล้ว

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X