Mad Max: Fury Road – ในความเห็นของคุณ
2015-05-15 21:09:41
Advertisement
คลิก!!!

ไม่บ่อยที่หนังบู๊เอามันส์จะได้คะแนนวิจารณ์อย่างสูง ซึ่ง Mad Max: Fury Road มีนักวิจารณ์ชอบถึง 99% จาก 166 นักวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมาถึงขณะนี้ และด้วยคะแนนที่สูงเช่นกันถึง 8.8/10 ครับ คะแนนที่สูงเหล่านี้มาพร้อมกับคำวิจารณ์ที่บอกว่านี่คืองานชิ้นเอก เป็นหนังบู๊ที่ผู้ชมรอคอยมานาน ด้วยการสร้างสรรค์ที่เป็นวิธีแบบเก่าๆ แต่ทำได้เร้าใจกว่างานหนังบู๊ยุคปัจจุบันที่เพิ่งพวก CG เสียอีก

ในความเห็นจากผู้ชม ผู้กำกับริชาร์ด เคลลี จาก Donnie Drago พูดถึงหนังเรื่องนี้ทางทวิตเตอร์ว่า “ใช่ Mad Max: Fury Road มีฉากแอ็คชั่นน่าตื่นตาที่ดีที่สุดนับตั้งจาก T2 และ เป็นหนังบู๊ปนรัก (ที่บอกเล่าบางๆ) ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ Terminator ภาคแรก” ส่วนผู้กำกับบรรจง ปิสัญธนะกูล ก็บอกผ่านทวิตเตอร์เช่นกันว่า “Mad Max Fury Road จะต้องกลายเป็น1ในหนังแอ็คชั่นคลาสสิคตลอดกาล วิช่วลล้ำ ดีเทลฉากแอ็คชั่นนี่เอาสมองที่ไหนมาคิด แอ็คชั่นรสชาติแปลกใหม่โดนสุดๆ” และผู้กำกับนวพล ธำรงค์รัตนฤทธิ์ ก็พูดถึงหนังในเฟซบุกไว้ว่า “รักมาก เพียว เอนเตอร์เทนเมนท์ ราวกับเกม twisted metal กลายเป็นหนัง ต้องการหายเหนื่อยแบบฉับพลัน มันช่วยได้

ความดีงามของ Mad Max: Fury Road ทำให้มีการคาดการณ์กันด้วยว่าหนังน่าจะไปไกลถึงขั้นเข้าชิงรางวัลออสการ์ครับ ตามที่บทความของ The Hollywood Reporter บอกว่า ตั้งแต่ออสการ์มีการขยายจำนวนหนังเข้าชิงเป็น 10 เรื่อง มีหนังป๊อปคอร์นที่ได้เข้าชิงน้อยมาก ที่ได้เข้าชิงก็มีเพียง Avatar, District 9, Inception และ Gravity เท่านั้น ซึ่ง Mad Max: Fury Road อาจเป็นเรื่องถัดไป โดยที่อุปสรรคที่อาจมาขวางก็คือ Star Wars: The Force Awakens ครับ

ชมหนังแล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ มันส์แค่ไหน สนุกแค่ไหน ชอบความที่หนังเรื่องนี้เน้นเทคนิคพิเศษแบบภาคปฏิบัติหรือไม่ (ใช้ซีจีน้อย แต่การสร้างฉากในสถานที่ถ่ายทำจริงๆ) มาใส่ความเห็นกันครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X