คู่นี้มีลุ้น ! แอนน์ แฮทธาเวย์ พบ โรเบิร์ต เดอ นีโร ใน The Intern
2015-05-15 21:01:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ตัวอย่างหนัง The Intern


          ตัวอย่างแรก The Intern กับการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงดีกรีออสการ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร และ แอนน์ แฮทธาเวย์ ในบทบอสสาวกับเด็กฝึกงานคนใหม่

          ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับหนังเรื่องใหม่ของ แอนน์ แฮททาเวย์ (Anne Hathaway) ที่ขอกลับเข้าสู่งวงการแฟชั่นอีกครั้ง หลังจากดังเป็นพลุแตกมาแล้วใน The Devil Wears Prada (2006) ซึ่งครั้งนี้เป็นการโคจรมาพบกับนักแสดงเจ้าบทบาท โรเบิร์ต เดอ นีโร (Robert De Niro) อีกด้วย


          ในครั้งนี้ โรเบิร์ต เดอ นิโร รับบทเป็น เบน วิทเทเกอร์ พ่อหม้ายวัย 70 ที่ค้นพบว่าชีวิตหลังเกษียณไม่ใช่สิ่งที่เขาปรารถนา และเพื่อเป็นการพาตัวเองกลับสู่สนามแห่งการทำงาน เขาตัดสินใจสมัครเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทเว็บไซต์แฟชั่นซึ่งก่อตั้งและบริหาร โดย จูลส์ ออสติน (แอนน์ แฮทธาเวย์)

          โดย The Intern เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับการแสดงโดย แนนซี่ เมเยอร์ (Nancy Meyers ) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วอย่าง (Something’s Gotta Give, It’s Complicated และ Private Benjamin) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน อาธิ แนท วูลฟ์ (Nat Wolff), อดัม ดีไวน์ (Adam DeVine), เรเน่ รุสโซ่ (Rene Russo) และรีด สก๊อต (Reid Scotk) เตรียมเข้าฉายในบ้านเราตุลาคม 2015 นี้

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X