ทำได้ไง? สาวคนหนึ่งคลอดลูกในร้านเน็ต พอคลอดเสร็จกลับไปเล่นเว็บต่อ!!
2015-05-15 12:19:45
Advertisement
คลิก!!!

ทำได้ไง? สาวคนหนึ่งคลอดลูกในร้านเน็ต พอคลอดเสร็จกลับไปเล่นเว็บต่อ!!

เมื่อเร็วๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งในมณฑลเจียงซี ได้ให้กำเนิดลูกของเธอที่ห้องน้ำของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังจากคลอดลูกเสร็จเธอก็กลับไปนั่งที่โต๊ะคอมของเธอ แล้วเล่นเว็บต่อแบบไม่แคร์อะไรแล้วบนโลกใบนี้...  

พนักงานในร้านอินเตอร์เน็ตเผยว่า เขาได้วิ่งเข้าไปที่ห้องน้ำทันทีที่ได้ยินเสียงร้องของทารก และเห็นคราบเลือดจำนวนมากไหลออกมาที่ประตูห้อง  

พนักงานได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ในตอนนั้นพวกเขากังวลกันมากเลยว่าเด็กที่คลอดออกมานั้นจะปลอดภัยดีหรือไม่?  

ในตอนนั้นเองพนักงานของร้านก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมกับเด็กทารกที่ยังมีสายสะดือติดอยู่ พวกเขารีบโทรเรียกรถพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ดูเหมือนว่าแม่ของเด็กจะไม่สนใจอะไร หลังจากที่เธอนั้นคลอดลูกเสร็จ เธอก็กลับไปยังโต๊ะคอมของเธอและท่องเว็บต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อกี้  

ทันทีที่รถพยาบาลมาถึง หญิงคนนี้ปฏิเสธที่จะขึ้นเปลและเธอก็เดินไปยังรถพยาบาลด้วยตัวเอง

ตามรายงานข่าวจากทางสื่อ southcn.com เปิดเผยว่า หญิงสาววัย 24 ปี ที่อาศัยอยู่ในมณฑลซานตง ได้หนีออกมาจากบ้านและวางแผนที่จะมาพบกับแฟนหนุ่มของเธอที่มณฑลเจียงซี แต่ลูกของเธอนั้นคลอดออกมาเร็วก่อนกำหนด

ล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าวได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลร่วมกับลูกของเธอ อย่างไรก็ดีมีการเปิดเผยว่าแม่ของเด็กก็ยังคงหมกมุ่นอยู่กับโลกออนไลน์ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วก็ตาม  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X