เล็ง เอ็ดดี้ เรดเมย์น รับบทสำคัญใน Fantastic Beasts
2015-05-14 19:04:56
Advertisement
คลิก!!!
ภาพ เอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก เฟซบุ๊ก Theory of Everything, Pottermore.com


          เอ็ดดี้ เรดเมย์น เจรจาร่วมแสดงหนังภาคแยก Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยอาจสวมบทศาสตราจารย์ นิวต์ สคาแมนเดอร์ เจ้าของตำราสัตว์วิเศษ

          ฝีมืออันยอดเยี่ยมของดาราหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ทำให้เขาถูกจับตาจากแฟน ๆ ว่าผลงานชิ้นต่อไปของเขาจะออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งล่าสุดมีแนวโน้มว่าเขากำลังจะเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ Harry Potter ในหนังภาคแยกซึ่งเดินหน้าพัฒนาอย่างเข้มข้น โดยเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ Variety ได้รายงานข่าวคราวล่าสุดของพระเอก เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่ถูกจับตาจากผู้กำกับ เดวิด เยตส์ (David Yates) ให้รับบทสำคัญในหนังภาคแยก Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยอยู่ระหว่างการเจรจากับ Warner Bros. และอาจยังไม่ตอบตกลงจนกว่าบทจะเสร็จสมบูรณ์

          โดยตัวละครสำคัญที่ เอ็ดดี้ เรดเมย์น น่าจะได้รับ อาจเป็นบท นิวต์ สคาแมนเดอร์ ศาสตราจารย์เจ้าของตำราสัตว์วิเศษ อย่างไรก็ตามคาแรคเตอร์หลักใน Fantastic Beasts ยังมีสาวอเมริกัน 2 คน และหนุ่มอเมริกันอีก 2 คน ซึ่งเป็นไปได้เช่นกันว่า เอ็ดดี้ เรดเมย์น อาจคว้าบทดังกล่าว โดยในขณะนี้ Warner Bros. เริ่มแคสติ้งนักแสดงมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2015

          สำหรับเนื้อหาของ Fantastic Beasts and Where to Find Them จะเกิดขึ้นในทศวรรษที่ 1920 หรือราว 70 ปีก่อนหน้า แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเดินทางไปยังฮอกวอตส์ โดยตัวละครเอกของเรื่องคือศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเขียนตำราเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นหนังสือที่นักเรียนชั้นปี 1 ของฮอกวอตส์ทุกคนต้องอ่าน โดยผู้ชมจะได้พบกับภูติวิเศษและตัวละครสุดประหลาดมากมาย บางคาแรคเตอร์เคยปรากฏตัวมาแล้วในหนังชุด Harry Potter

          ผู้กำกับ เดวิด เยตส์ เตรียมเดินหน้าถ่ายทำ Fantastic Beasts and Where to Find Them ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยได้เจ้าของบทประพันธ์อย่าง เจเค โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) รับหน้าที่เขียนบทด้วยตัวเอง ทั้งนี้ Warner Bros. วางกำหนดเข้าฉายไว้วันที่ 18 พฤศจิกายน 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X