ชาวเน็ตจวกยับ!! สาวเซลฟี่ตัวเองหลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ พร้อมข้อความ "ฉันยังรอด"
2015-05-13 19:57:37
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจวกยับ!! สาวเซลฟี่ตัวเองหลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

พร้อมข้อความ "ฉันยังรอด"

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดประเด็นดราม่าเรื่องการเซลฟี่ที่ไม่ถูกเวลาขึ้นมาของสาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่เธอดันเซลฟี่ภาพตัวเองหลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง พร้อมกับโพสลงทวิตเตอร์ของเธอ

รถยนต์คันนี้ประกอบไปด้วยผู้โดยสาร 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเด็กสาววัย 20 ปี คนนี้นั่งมาด้วย ทั้งหมดกำลังเดินทางไปยังภาคตะวันออกของประเทศญี่ปุ่น แต่ในระหว่างเดินทางรถเกิดเสียการควบคุมจนเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ และหญิงสาววัย 20 ปีรายนี้ ก็กระเด็นออกมาด้านนนอกตัวรถ จนทำให้เธอหมดสติไป  

แต่เมื่อเธอนั้นฟื้นขึ้นมา เธอก็พบว่าตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเลือดแบบที่ต้องเข้ารับการรักษาในทันที แต่ปรากฏว่าสิ่งที่เธอทำเป็นอันดับแรกในตอนนั้นก็คือการถ่ายภาพเซลฟี่ ที่มีภาพขาของเธอที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับสภาพรถที่พังยับทั้งคัน และโพสข้อความลงไปในทวิตเตอร์ใต้ภาพใบนั้นว่า "ฉันยังรอด" โดยที่ไม่สนใจเลยว่าเพื่อนที่เหลืออยู่จะบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนในตอนนั้น   

หลังจากที่เธอนั้นได้โพสภาพหลังจากเกิดอุบัติเหตุลงทางทวิตเตอร์ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาสวดเธอยับว่า เธอควรใช้มือถือในการโทรขอความช่วยเหลือมากกว่าที่จะมาถ่ายรูปเซลฟี่ หรือเธอควรจะรีบไปเช็คดูว่าเพื่อนของเธอนั้นบาดเจ็บหนักหรือไม่ในเวลานั้นมากกว่า

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X