คงหิวจัด!! หนุ่มกวางตุ้งโดนจับ เหตุแอบเข้าห้องน้ำหญิงไปทานอึ!!
2015-05-13 12:30:32
Advertisement
คลิก!!!

คงหิวจัด!! หนุ่มกวางตุ้งโดนจับ เหตุแอบเข้าห้องน้ำหญิงไปทานอึ!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ชายหนุ่มคนหนึ่งถูกพบว่าเขาได้ทำการแอบเข้าห้องน้ำหญิงในศูนย์การค้า Pengjiang ที่เมือง Jiangmen มณฑลกวางตุ้ง และพบว่าเขาได้เข้าไปทำอะไรบางอย่างในนั้น  

 

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าเผยว่า ผู้ชายคนนี้ได้แอบเข้าห้องน้ำที่นี่มาตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้

"เขามักจะเข้าห้องน้ำหญิงบริเวณชั้นสองเพื่อหา (อุจจาระ) ของกินครับ เขาจะมาในช่วงเวลา 8 ถึง 10 โมงเช้า ในช่วงครึ่งวันแรกครับ และจะเข้ามาอีกครั้งในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมงครับ" เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกล่าวเสริมว่า ชายคนนี้จะแอบเข้ามาในห้องน้ำหญิงช่วงที่ไม่มีคน ก่อนที่เหยื่อสาวๆ จะเดินตามเข้ามาห้องน้ำในภายหลัง  

ทั้งนี้ผู้หญิงคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า ชายคนนี้ได้ทำเป็นเดินหลงทางอยู่ในห้องน้ำหญิง จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนเคยเห็นเขาซ่อนอยู่ในอีกห้องน้ำหนึ่งที่อยู่ติดกับห้องที่สาวๆ นั้นได้เข้าไปใช้ทำธุระส่วนตัว

ด้านแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของเมือง Jiangmen ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นไปได้สูงที่ชายคนนี้จะมีประวัติอาการป่วยทางจิต

ล่าสุดห้องน้ำในศูนย์การค้าซึ่งเป็นที่เกิดเหตุได้ถูกล็อคเอาไว้แล้ว โดยผู้คนในเมืองต่างเรียกร้องให้รัฐบาลช่วยหาทางรักษาอาการป่วยทางจิตของชายหนุ่มคนนี้โดยไว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X