ไม่ง้อไม้เซลฟี่!! สาวสวยโชว์การถ่ายรูปเซลฟี่โดยไม่ต้องใช้มือ แล้วเธอจะใช้อะไรกันนะ?
2015-05-13 12:24:35
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ง้อไม้เซลฟี่!! สาวสวยโชว์การถ่ายรูปเซลฟี่โดยไม่ต้องใช้มือ

แล้วเธอจะใช้อะไรกันนะ?

มันคงจะดีไม่น้อยถ้าคุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่คนเดียวได้ โดยไม่ต้องเพิ่งอุปกรณ์เสริมอย่างไม้เซลฟี่ นั่นจะทำให้ภาพเซลฟี่ของคุณนั้น สามารถทำท่าทางน่ารักๆ ด้วยการใช้มือทั้งสองข้างขณะถ่ายรูปเซลฟี่ได้  

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีภาพถ่ายเซลฟี่สุดตะลึงของสาวชาวจีนรายหนึ่ง ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากบนเว็บไซต์ Weibo สาวคนนี้ได้ใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการถ่ายรูปเซลฟี่ ด้วยการไม่ใช้มือทั้ง 2 ข้างของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เธอใช้เพียงแค่เท้าข้างเดียวของเธอเท่านั้น!!

ภาพถ่ายเซลฟี่ทั้ง 3 ภาพของเธอนั้นถูกเปิดเผยให้ชมกันผ่านทาง Weibo และได้รับการแชร์ออกมาอย่างแพร่หลายบนทวิตเตอร์ โดยล่าสุดมีผู้รีทวิตภาพเซลฟี่ชุดนี้ของเธอมากกว่า 4,000 ครั้งไปแล้ว โดยชาวเน็ตต่างทึ่งในความสามารถของการหยืดหยุ่นตัวของเธออย่างชำนาญการ

จากความสามารถสุดพิสดารของสาวรายนี้ ทำให้ชาวเน็ตต่างลองพยายามที่จะทำแบบเธอดูบ้าง และพบว่ามันไม่ได้ทำกันง่ายๆ เลย สำหรับใครที่ไม่สามารถทำแบบเธอคนนี้ได้ เราคงแนะนำได้แค่เพียงให้กลับไปใช้โหมดถ่ายรูปตั้งเวลาในมือถือเอาก็พอได้อยู่นะ...

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X