โหดร้าย! ชายจีนเตะ-กระทืบศรีษะเด็ก 3 ขวบไม่ยั้งไร้คนช่วย
2015-05-12 12:50:14
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนแชร์คลิปน่าสลดใจ เมื่อชายคนหนึ่งทุบตีและทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 3 ขวบ อย่างโหดเหี้ยม โดยคนที่เดินผ่านไปผ่านมาบนถนนต่างเมินเฉยต่อการกระทำนั้น ซึ่งจากวีดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นร่างของเด็กชายกลิ้งไปกับพื้นหน้าร้านขายของ จากนั้นเด็กชายก็ถูกเตะเข้าอย่างแรง ก่อนจะกระทืบซ้ำที่ศรีษะหลายครั้ง

ทั้งนี้ เว็บไซต์ People’s Dailly Online ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยวีดีโอถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 08.00 น. และบริเวณด้านนอกภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมือง Yan’an มณฑลซานซี ประเทศจีน ซึ่งหลังจากมีการแชร์จนกระจายทั่วโลกออนไลน์ หลายฝ่ายก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวว่ารุนแรงเกินไป รวมถึงคนที่เดินผ่านไปผ่านมาที่ได้แต่มองแบบผ่านๆ แต่ไม่เข้ามาช่วยเหลือ จนกระทั่ง ชายคนหนึ่งจากร้านขายของบริเวณนั้นเดินออกมาช่วย

ด้าน โรงพยาบาลที่ดูแลอาการเด็กชาย เปิดเผยว่า เด็กชายถูกนำส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม บริเวณศรีษะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังไม่ยืนยันว่า ภายในร่างกายได้รับบาดเจ็บหนักมากหรือไม่ ต้องตรวจเช็คเพิ่มเติม

ขณะที่ พ่อแม่ของเด็กชาย กล่าวว่า พวกเขาพาลูกชายมาที่ซีอานเพื่อมาสอบ แต่เหตุดังกล่าวก็เกิดขึ้น โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายที่ทำร้ายเด็กชายไว้ได้ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างประเมินผลอาการป่วยทางจิตที่ซีอาน

 

เด็กจีน-0

ชายจากร้านขายของเข้ามาช่วยเด็ก

 

Source : DailyMails

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X