สุดหลอน!! พบเด็กที่ทำให้คนญี่ปุ่นต้องขนลุก กลางกรุงโตเกียว
2015-05-12 17:05:35
Advertisement
คลิก!!!

สุดหลอน!! พบเด็กที่ทำให้คนญี่ปุ่นต้องขนลุก กลางกรุงโตเกียว

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยชายหนุ่มคนหนึ่งในทวิตเตอร์นาม @ya_onogi ได้ทำการตรวจสอบบางสิ่งที่ดูน่าผิดปกติ บริเวณกระจกด้านหน้าสำนักงานอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง โดยสิ่งที่เขาได้เห็นคือภาพของเด็กคนหนึ่งที่ยืนหันหลังและทำท่ามองผ่านกระจกเข้าไปด้านในสำนักงาน ตอนนั้นเขาคิดว่าพ่อแม่ของเด็กคนนี้คงกำลังอยู่ที่ด้านในของสำนักงาน เขาจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหาเด็กเพื่อให้ความช่วยเหลือในตอนนั้น  

หลังจากนั้นไม่กี่นาที เขาสังเกตเห็นว่าเด็กคนนี้ไม่มีการขยับตัวใดๆ เขาจึงตัดสินใจพูดกับเด็กคนนี้ว่า "เฮ้ไอ้หนู มาคนเดียวเหรอ?" แต่เด็กก็เงียบไม่ตอบกลับเขาแต่อย่างใด

ตอนนี้เขาเริ่มกังวลมากขึ้นว่าอาจมีบางสิ่งที่ผิดปกติ เขาจึงตัดสินใจวางมือไปที่ไหล่ของเด็กคนนั้น แต่เขาก็ต้องขนลุกเมื่อรู้สึกแปลกๆ ว่า ไหล่ของเด็กคนนี้นุ่มเกินกว่าที่จะเป็นไหล่ของมนุษย์...

ท้ายที่สุดเขาตัดสินใจที่จะแง้มฮู้ดเสื้อของเด็กเพื่อให้เห็นใบหน้า แต่เขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อภาพที่เห็นคือเด็กไร้ใบหน้า!! และแปะด้วยเทปกาว 2 หน้าไว้ที่ใบหน้าของหุ่นเด็กคนนั้น!!   

งานนี้เล่นเอาใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว สรุปคือเด็กคนนั้นคือหุ่นโฆษณาหน้าสำนักงานอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ และพวกเขาได้นำหุ่นเด็กคนนี้มาตั้งไว้หน้าสำนักงานเพื่อให้คนสนใจที่จะหยิบเอกสารโฆษณาที่วางอยู่ในตระกร้าข้างๆ ตัวของหุ่นเด็กคนนี้นั่นเอง....

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X