หนุ่มไต้หวันรอคอยคู่เดทของเขาที่หน้าสถานีรถไฟตลอดระยะเวลา 20 ปี!! แต่เธอก็ไม่เคยมา...
2015-05-11 09:43:20
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มไต้หวันรอคอยคู่เดทของเขาที่หน้าสถานีรถไฟตลอดระยะเวลา 20 ปี!!

แต่เธอก็ไม่เคยมา...

ชายหนุ่มชาวไต้หวันได้ยืนรอด้านนอกสถานีรถไฟไถหนาน เพื่อคู่เดทของเขาที่ไม่เคยโผล่มาเจอเขาเลยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา  

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Ah Ji ชายหนุ่มที่ในตอนนั้นอายุ 27 ปี เขาตกหลุมรักกับหญิงสาวที่มาจากเมืองไถหนาน และรอคอยที่จะได้ไปออกเดทกับเธอ ทั้งคู่วางแผนที่จะได้พบกันที่หน้าสถานีรถไฟไถหนานในเวลานั้น แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาพบกับเขาเลย...  

เรายังไม่แน่ชัดว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้พบกันหรือว่าพวกเขาได้พบกันมาแล้วก่อนหน้านั้น แต่อย่างไรก็ตามเธอตัดสินใจที่จะไม่ออกมาพบเขาในวันที่ทั้งคู่ได้นัดออกเดทด้วยกัน  

ด้านของชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เคยลืมสัญญา เขายังคงรอคอยเธออยู่ที่หน้าสถานีรถไฟแห่งนั้นตลอดระยะเวลา 20 ปีถัดมา ถ้าคุณมีโอกาสได้ผ่านไปที่นั่น คุณก็จะได้เห็นภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนรอคอยคู่เดทของเขาอยู่ที่หน้าสถานีรถไฟ  

ในช่วงเวลาที่หัวใจของเขานั้นแตกสลาย Ah Ji เลือกที่จะอยู่อย่างคนไร้บ้านและหิวโหย เขาได้รับความเอื้ออาทรจากผู้คนที่ได้พบเห็น และในบางครั้งคนในครอบครัวของเขาก็จะมาให้อาหารและเสื้อผ้าชุดใหม่แก่เขาเป็นครั้งคราว  

ครอบครัวของชายหนุ่มพยายามที่จะบอกให้เขานั้นกลับบ้าน แต่เขาเลือกที่จะอยู่รอคอยคนรักของเขาที่หน้าสถานีรถไฟ ถึงแม้ว่านักสังคมสงเคราะห์จะหาที่อยู่ใหม่ให้กับเขาก็ตาม แต่เขาก็ได้แต่ปฏิเสธและบอกว่า “ผมไม่ได้ต้องการที่จะจากที่นี่ไปไหน” และกล่าวย้ำอย่างชัดเจนว่า “ผมต้องการที่จะรอคอยเท่านั้น”

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X