สุดสลด!! เด็กสาววัย 12 ปีสิ้นใจ หลังพยายามวางยาฆ่าแมลงให้กับตัวเองและคุณยายของเธอ
2015-05-11 09:30:30
Advertisement
คลิก!!!

สุดสลด!! เด็กสาววัย 12 ปีสิ้นใจ หลังพยายามวางยาฆ่าแมลงให้กับตัวเอง

และคุณยายของเธอ

เด็กสาววัย 12 ปี ในมณฑลเสฉวน ที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไว้กับยายเพียงลำพังได้เสียชีวิตลง หลังจากที่เธอพยายามวางยาฆ่าแมลงให้กับตัวเองและคุณยายของเธอ เมื่อช่วงวันหยุดแรงงานที่ผ่านมา  

ตามรายงานข่าวจากทาง China Youth เผยว่า Lulu (นามสมมุติ) ได้ขอร้องให้คุณยายของเธอ Liang Anzhen ช่วยซื้อยาฆ่าแมลงให้กับเธอเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยคุณยายก็ไม่ได้เอะใจกับสิ่งที่หลานสาวนั้นร้องขอ ในวันถัดมาหลังจากที่คุณยาย Liang เดินทางกลับจากการทำงาน หลานสาว Lulu ได้เตรียมน้ำดื่มใส่ถ้วยไว้ให้กับเธอ ในตอนนั้นเองคุณยายได้ดื่มน้ำในถ้วยนั้นไปไม่มาก เนื่องจากน้ำมีรสชาติที่แปลกๆ จากนั้นคุณยายก็รู้สึกไม่สบายตัวและอ้วกออกมาในที่สุด  

ในขณะที่คุณยาย Liang ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา ญาติๆ ของเธอก็กลับไปยังบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อดูแลหลานสาว Lulu แต่เมื่อพวกเขาไปถึงบ้านก็พบว่าหลานสาวได้อยู่ในอาการที่โคม่าแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม คุณยาย Liang ได้รักษาตัวจนพ้นขีดอันตราย แต่หลานสาว Lulu นั้น ได้ล่วงลับไปอย่างสงบจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจในครั้งนี้

นาย Wang ผู้ซึ่งเป็นพ่อของ Lulu ได้เดินทางกลับจากปักกิ่งเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม หลังจากที่ได้ยินข่าวลูกสาวของเขา เขาเปิดเผยว่า "ลูกสาวผมเป็นคนเก็บตัวครับ แม่ของเธอและผมต่างมาทำงานอยู่ที่ปักกิ่ง พวกเราจะเดินทางกลับบ้านปีละครั้งในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิครับ" เสริม "แต่ในบางที พวกเราก็ไม่มีเวลาที่จะกลับมาบ้านเลยครับ"

ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสืบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจจากการกระทำของ Lulu ต่อไป เพื่อหาความจริงของเหตุการณ์สุดสลดในครั้งนี้ให้เจอ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X