พาชมห้องเช่าสุดน่ารักในธีมเกมมาริโอ้ เปิดให้พักแล้วที่กรุงโตเกียว
2015-05-08 11:41:48
Advertisement
คลิก!!!

พาชมห้องเช่าสุดน่ารักในธีมเกมมาริโอ้ เปิดให้พักแล้วที่กรุงโตเกียว

หนึ่งในสิ่งที่เยี่ยมที่สุดที่เกี่ยวกับการมีบริการห้องพักอย่างเช่นของทาง Airbnb นั้น ได้ช่วยให้นักเดินทางมีอิสระที่จะเลือกที่พักของพวกเขาได้เองโดยไม่ต้องหวังเพิ่งแต่โรงแรมเพียงอย่างเดียว

เป็นเวลามากกว่าปีแล้วที่ Parker ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์เพลงและเป็นเจ้าของห้องพัก Mario World แห่งนี้ ได้ลงข้อมูลประกาศให้เช่าห้องพักผ่านทางบริการของเว็บไซต์ Airbnb นับตั้งแต่นั้นมาก็ทำให้ชื่อเสียงของห้องพักแห่งนี้ ได้รับการบอกเล่าปากต่อปากจากนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบเกมมาริโอ้  

โดยห้องพักนี้ก็มีสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และที่พิเศษสุดๆ ก็คือการตกแต่งห้องทุกห้องแบบจัดเต็ม ในธีมของเกมสุดคลาสสิกอย่างมาริโอ้นั่นเอง

ห้องพักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Meguro ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นห้องพักที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 5 คนด้วยกัน ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปจองห้องพักแห่งนี้ได้จากที่นี่เลย https://www.airbnb.com/rooms/4202382?locale=en#

รับรองเลยว่าถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมมาริโอ้ จะต้องฟินเมื่อได้เข้าพักที่นี่อย่างแน่นอน

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X