หนุ่มโหด!! แทงยับแม่และลูกสาววัย 4 ขวบ หลังจากถูกปฏิเสธรัก
2015-05-07 18:40:07
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มโหด!! แทงยับแม่และลูกสาววัย 4 ขวบ หลังจากถูกปฏิเสธรัก

เด็กหญิงวัย 12 ปีต้องพบกับภาพสุดสะเทือนใจเมื่อแม่ของเธอและน้องสาววัย 4 ขวบ ถูกแทงอย่างทารุณจนเสียชีวิตบนถนนในมณฑลส่านซี ของประเทศจีน ข่าวนี้ได้รับการรายงานขึ้นโดยสื่อท้องถิ่น Huashang Daily

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณป้ายรถเมล์ใกล้กับหมู่บ้านเป๋าจิ้น โดยคุณแม่ได้ยืนรอสามีของเธออยู่ที่ป้ายรถเมล์พร้อมกับลูกสาววัย 12 และลูกสาวคนเล็กวัยเพียง 4 ปี ในระหว่างนั้นเองคนร้ายซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมพยายามเข้ามาจีบเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธเขาไป

หลังจากถูกปฏิเสธชายหนุ่มคนนั้นก็ได้เดินกลับไปยังที่รถยนต์ของเขาและหยิบมีดออกมาจากรถ พร้อมกับกระหน่ำแทงแม่และลูกสาววัย 4 ปีเสียชีวิตในทันที ด้านของลูกสาววัย 12 ปีนั้น โชคยังดีที่วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ทัน  

ด้านของคุณพ่อเมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุ ก็พบกับภาพของภรรยากับลูกสาววัยเยาว์ของเขานองจมกองเลือดบนถนน ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล และตำรวจกำลังเดินการตามล่าตัวเขามาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X