ขนลุกซู่! หนุ่มอังกฤษเห็นหน้าผีพ่อตัวเองในภาพอุลตร้าซาวน์ลูก
2015-05-03 10:45:37
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เหตุการณ์ขนลุกขนพอง เมื่อมาร์ค วริดจ์ ว่าที่คุณพ่อชาวอังกฤษจากเมืองน็อตติงแฮม และคิมเบอร์ลีย์ แฟนสาว ที่ขณะนั้นตั้งท้อง 22 สัปดาห์ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจอุลตร้าซาวน์ ดูพัฒนาการของเอมิยาห์ ลูกสาวตัวน้อยที่ยังไม่เกิด แต่มาร์คก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อภาพเลือนๆลูกตัวเองในอุลตร้าซาวน์ ดันมีใบหน้าของ คริส วริดจ์ พ่อของเขาที่เสียชีวิตเมื่อ 23 ปีก่อน กำลังจ้องเขม็งมาที่เขาด้วย

 

จากนั้นมาร์คและคิมเบอร์ลีย์นำภาพอุลตร้าซาวน์ไปให้เพื่อนๆดู ทั้งหมดต่างก็เห็นเงารางๆของใบหน้าคริสอยู่ในนั้นจริงๆ และมีหนวดเหมือนตัวจริงอีกด้วย

 

 รายงานระบุว่า คริสทำงานในโรงงาน เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ขณะมีอายุเพียง 31 ปี

"ผมรู้สึกเหมือนพ่อเป็นเทพบุตรผู้พิทักษ์ที่คอยตามคุ้มครองดูแลเรามาตลอด ตอนพ่อตาย ผมยังเด็กมากอายุแค่ 7 ขวบ ตอนนั้นก็ทำใจลำบาก แต่ก็ตกใจเหมือนกันที่มาเห็นหน้าพ่อในภาพสแกนลูกสาวผม" มาร์คกล่าว

 

 ข่าวรายงานด้วยว่า เวลาผ่านไปเมื่อมาร์คและคิมเบอร์ลีย์ไปโรงพยาบาลเพื่อคลอดลูก พวกเขาต้องตะลึงอีกครั้ง เมื่อทารกแรกเกิดมีรูปพรรณสันฐานเหมือนคุณปู่เป๊ะๆ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X