บริษัทพนันเมืองผู้ดีส่ง2เทดดี้แบร์ตัวเบ้งสร้างกระแสหน้าร.พ. ลุ้นรัชทายาทวิล-เคต
2015-05-02 13:11:04
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 1 พ.ค. เอเอฟพีรายงานบรรยากาศลุ้นรัชทายาทองค์ที่สองของเคต ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายวิลเลียม หน้าโรงพยาบาลเซนต์แมรีในกรุงลอนดอน ว่า แม้ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีประกาศออกมา แต่มีผู้ส่งตุ๊กตาหมีเทดดี้ตัวใหญ่ยักษ์ สูง 3 เมตร 2 ตัว ตัวหนึ่งชุดผู้หญิง อีกตัวใส่ชุดผู้ชาย มาวางที่หน้าโรงพยาบาลแล้ว เป็นสีสันที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 หนุ่มใส่ชุดทหารยืนถือป้ายซึ่งเขียนชื่อผู้ชายและผู้หญิงเรียงเป็นแถบๆ อยู่หน้าตุ๊กตาหมีที่ตั้งตระหง่าน โดยทั้งคู่สวมมงกุฎกันคนละแบบ พร้อมมีริบบิ้นสีฟ้าและชมพูติดอยู่ที่อกข้างซ้าย เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นเพศหญิงและชาย อภินันทนาการจากวิลเลียม ฮิลล์ บริษัทพนันรายใหญ่ของอังกฤษ

 

"ในประเทศของเราก็ตื่นเต้นเรื่องรัชทายาทองค์ใหม่ของเจ้าหญิงเคตกันมาก เราโชคดีมากค่ะที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ แล้วโรงแรมที่เราพักก็อยู่ไม่ไกลด้วย" น.ส.เคโกะ คิโยสุ นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นวัยราว 40 ปี กล่าว 

 

 ในขณะที่นายโอลิเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวเยอรมันที่มาพร้อมกับครอบครัว กล่าวว่าผิดหวังเล็กน้อย เพราะตอนแรกที่เห็นภาพผ่านทางโทรทัศน์ คิดว่าคนจะมาเยอะกว่านี้ แต่ลูกสาววัย 12 ขวบของเขานั้นตื่นเต้นดีใจมาก แล้วถ่ายภาพบรรยากาศโดยรอบอย่างเพลิดเพลิน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X