วิตก! แม่อุ้มบุญชาวเนปาลอาจคลอดลูกไม่สำเร็จเหตุ “แผ่นดินไหว”
2015-04-30 12:12:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคู่รักร่วมเพศชาวอิสราเอลที่ไปว่าจ้างหญิงเนปาลให้อุ้มบุญลูกของพวกเขา และพอรู้ข่าวว่าเนปาลเกิดแผ่นดินไหวมีคนเสียชีวิตมากมาย จึงรีบประสานงานกับรัฐบาลอิสราเอล และหน่วยงานกู้ภัยฉุกเฉินอื่นๆ เพื่อให้ช่วยพาทารกน้อยที่เกิดจากแม่อุ้มบุญชาวเนปาลบินกลับมาอิสราเอลทันที ซึ่งในเที่ยวบินเดียวกันนี้มีทารกที่เกิดจากแม่อุ้มบุญรวม 5 ชีวิต ที่บินกลับมาในคราวเดียวกัน

ทั้งนี้ มีคู่รักร่วมเพศชาวอิสราเอลมากมายที่ว่าจ้างสาวเนปาลให้อุ้มบุญให้ เพราะกระบวนการนี้ไม่สามารถทำได้ในประเทศอิสราเอล เนื่องจากมีข้อจำกัดทางกฎหมาย โดยถ้าเด็กคลอดออกมาแล้วยังให้รัฐบาลช่วยประสานงาน พาเดินทางออกจากเนปาลกลับมายังอิสราเอลได้ แต่ยังมีสาวอุ้มบุญชาวเนปาลอีกมากที่ยังมีเด็กอยู่ในท้องของพวกเธอ แต่ดันมาเกิดแผ่นดินไหวเสียก่อน และบางคนท้องแก่แล้ว ส่วนชาวอิสราเอลที่ไปว่าจ้างสาวเนปาลเหล่านี้อุ้มบุญให้ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเมื่อทราบข่าว ได้แต่วิงวอนให้ทั้งแม่และเด็กปลอดภัย

ด้านเนปาล เป็นประเทศที่คู่รักชาวอิสราเอลนิยมมาว่าจ้างอุ้มบุญ บริษัทที่ประสานงานเรื่องนี้คาดว่ายังมีคู่รักชาวอิสราเอล 25 คู่ ที่อยู่ในกรุงกาฐมาณฑุในตอนนี้ พร้อมกับทารกที่เพิ่งคลอดจากวิธีอุ้มบุญ ส่วนแม่อุ้มบุญที่มีกำหนดจะคลอดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มีอยู่ 10 ถึง 15 คน ที่วิตกกันอยู่ก็คือกรุงกาฐมาณฑุเวลานี้ เต็มไปด้วยความอลหม่านจากเหตุแผ่นดินไหว โรงพยาบาลมีคนเจ็บล้น เวชภัณฑ์มีไม่เพียงพอ ทำให้เกิดความวิตกว่าแม่อุ้มบุญเหล่านี้จะไปคลอดลูกที่ใด

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X