"เฟอร์รารี่"หรูคันละ 117 ล้านชนเละกลางนครเซี่ยงไฮ้
2015-04-29 17:34:47
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวซีซีทีวีรายงานว่า เกิดเหตุรถสปอร์ตหรู ลา เฟอร์รารี่ La Ferrari เป็นรุ่นไฮบริดสมรรถนะสูงจากบริษัทเฟอร์รารี่ มูลค่า 117 ล้านบาท ประสบอุบัติเหตุพังยับที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน นับเป็นลาร์เฟอร์รารี่คันแรกที่มีรายงานว่าประสบอุบัติเหตุในทวีปเอเชีย 

 

 

 


 
 จากรูปจะเห็นรถเฟอร์รารี่ รุ่น"ลา เฟอร์รารี่" ได้รับความเสียหายหนัก แต่โชคดีที่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ "ลา เฟอร์รารี่" เป็นรถหรูจากเฟอร์รารี่ที่ผลิตขึ้นมาเพียง 599 คันเท่านั้น และนับตั้งแต่มีการผลิตรถรุ่นนี้ มีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุไปทั้งสิ้น 4 คัน และรายนี้เป็นคันแรกของทวีปเอเชีย 

 

 

 

 

 หลังจากรูปชุดนี้ถูกเผยแพร่ออนไลน์ ก็ทำให้มีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างกว้างขวาง เช่น "เมื่อรถเสียหายหนัก แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ นั่นสะท้อนให้เห็นคุณภาพของรถ" และ "นี่เกี่ยวกับการขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือเปล่า ควรจะมีการสอบสวนนะ" หรือความเห็นที่ว่า "ทุกๆคืนผมจะได้ยินเสียงรถพวกนี้ทุกวัน น่ารำคาญมาก พวกเขาควรได้รับบทเรียนเสียบ้าง"

 

 

 ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X