ซีรี่ย์ 'Producer' เผย 5 ภาพโปสเตอร์หลักเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ตอนแรก 15 พ.ค
2015-04-29 14:12:34
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์ 'Producer' เผย 5 ภาพโปสเตอร์หลักเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ตอนแรก 15 พ.ค

ละครเรื่อง 'Producer' ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV เผยเคมีที่โดดเด่นของนักแสดงนำทั้ง 4 ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'Producer' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ 5 ภาพ ลงใน Official Homepage ประกอบไปด้วยภาพโปสเตอร์หลักที่มีนักแสดงนำทั้ง 4 คน 1 ภาพ กับภาพโปสเตอร์ของแต่ละตัวละครที่ถ่ายคู่กันภาพละ 2 คน อีก 4 ภาพ ซึ่งแต่ละภาพต่างก็เน้นบรรยากาศที่ดูอบอุ่นใกล้ชิด โดยในภาพโปสเตอร์หลักที่มี 4 นักแสดงนำ ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, ไอยู และคิมซูฮยอน ทั้ง 4 ต่างก็กำลังโพสท่าที่ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันอยู่

นอกจากนี้ เราก็จะได้เห็นเคมีของนักแสดงนำทั้ง 4 ด้วย โดยภาพโปสเตอร์คู่ของชาแทฮยอนกับคงฮโยจินดูสดใส ซึ่งชาแทฮยอนกำลังเหลือบตามองคงฮโยจินอยู่ และมีแคปชั่นระบุในภาพว่า 'เพื่อนกันเฉยๆ ที่คบกันมา 20 ปี' ตามมาด้วยภาพโปสเตอร์คู่ของคงฮโยจินกับคิมซูฮยอนที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของตัวละครในเรื่อง โดยคงฮโยจินล็อกคอของคิมซูฮยอนเบาๆ ส่วนคิมซูฮยอนก็กำลังมองกล้องพร้อมกับยิ้มสดใส

ในขณะที่ภาพโปสเตอร์คู่ของชาแทฮยอนกับไอยูดูสนิทสนมกันมาก โดยชาแทฮยอนโอบไหล่ของไอยูอย่างเอาใจ ซึ่งไอยูก็ยิ้มอย่างสดใส ส่วนภาพสุดท้ายภาพโปสเตอร์คู่ของคิมซูฮยอนกับไอยูที่ดูสดชื่น โดยคิมซูฮยอนกำลังอมยิ้มเล็กๆ และมีไอยูควงแขนเขาอยู่ข้างๆ ส่วนมือปริศนาของใครบางคนที่ยื่นออกมาทางฝั่งคิมซูฮยอนก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Producer' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเหล่า PD โดยได้นักเขียนบท พัคจีอึน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' มาร่วมงานกับ PD ซอซูมิน ที่เคยกำกับรายการ 'Gag Concert' ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X