เฮนรี่ คาวิลล์ บอกว่า Batman v Superman ไม่ใช่ภาคต่อ Man of Steel
2015-04-23 21:45:29
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ คาวิลล์ กับ อาร์มี่ แฮมเมอร์ ได้จูงกันไปร่วมงานการนำเสนอหนังในเครือของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ในงาน CinemaCon ที่ลาส เวกัส เมื่อวานนี้ครับ ซึ่งทั้งคู่มีหนัง The Man from U.N.C.L.E. ที่กำลังจะออกฉายในปีนี้ และคาวิลล์ต้องตอบคำถามเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ด้วย

มีคำถามน่าสนใจข้อหนึ่งที่เอ็มทีวีถามคาวิลล์ระหว่างไปร่วมงานนี้ก็คือ Batman v Superman: Dawn of Justice ถือเป็นภาคต่อของ Man of Steel ที่บังเอิญว่ามีแบทแมนอยู่ในหนังด้วยหรือไม่ คาวิลล์ไม่คิดเช่นนั้น “นี่เป็นหนังแบทแมนปะทะซูเปอร์แมน เป็นเรื่องของสองตัวละครที่แตกต่างกันมาเจอกัน มันเป็นการแนะนำตัวละครแบทแมนและขยายจักรวาลนี้ออกไปที่เริ่มตั้งต้นโดย Man of Steel

มาร์เวล สตูดิโอ น่าจะเป็นเจ้าแรกที่ขยายจักรวาลและบอกเราว่าจักรวาลในหนังยิ่งใหญ่กว่ามากตั้งแต่ในฉากท้ายเครดิตของ Iron Man แต่มาร์เวลเลือกแนะนำตัวละครที่ละตัวก่อนที่จะให้มาเจอกันจริงๆ ใน Avengers ขณะที่ดีซีเลือกแนะนำซูเปอร์แมนก่อน ให้หนัง Man of Steel ช่วยวางโลกแห่งนี้ให้ผู้ชมรู้จักก่อนที่จะแนะนำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่อื่นๆ ในมาเป็นตัวละครร่วมหรือสมทบ แล้วค่อยแยกกันไปมีหนังของตัวเอง และจากคำพูดของคาวิลล์อีกเช่นกันที่บอกด้วยว่า Batman v Superman: Dawn of Justice เป็นอารัมภบทของ Justice League ครับ “ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ในห้องตัดต่อ แต่จากที่มันเป็น มันเป็นการแนะนำตัวละครนี้ และสุดท้ายแล้วก็คือการนำเข้าสู่ Justice League ครับ

Batman v Superman: Dawn of Justice จะออกแายมีนาคม 2016 ส่วน Justice League: Part One จะออกฉายพฤศจิกายน 2017 ครับ ทั้งสองเรื่องกำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์

 

batman v superman cap02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X