คอนเฟิร์ม ! สแตนลีย์-ยวน ร่วมงาน Beauty and the Beast
2015-04-23 21:41:35
Advertisement
คลิก!!!
ภาพ สแตนลีย์ ทุชชี จาก เฟซบุ๊ก Transformersthailand


          สแตนลีย์ ทุชชี, ยวน แม็คเกรเกอร์ คอนเฟิร์มร่วมงาน Beauty and the Beast โดยจะให้เสียง คาเดนซ่า และลูมิแอร์ โดยหนังเตรียมเปิดกล้องในเดือนพฤษภาคม 2015

          หลังจากค่าย Disney เริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงในโปรเจคท์รีเมค โฉมงามกับเจ้าชายอสูร โลกอินเทอร์เน็ตก็สะท้านกับความเริดของทีมนักแสดงที่เหมาะเจาะเป็นที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเรื่องเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะล่าสุด 21 เมษายน 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) นักแสดงมากฝีมือจากเรื่อง The Hunger Games และ Transformers 4 : Age of Extinction ตอบตกลงร่วมงานในโปรเจคท์รีเมค Beauty and the Beast โดยรับบท คาเดนซ่า เปียโนหลังใหญ่ที่ได้ชื่อเป็นศาสตราจารย์ด้านดนตรี ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการระบุว่าบทดังกล่าวมีน้ำหนักต่อเนื้อเรื่องมากน้อยแค่ไหน หรือนักแสดงท่านนี้ต้องอวดฝีมือการร้องเพลงด้วยหรือไม่

          และในโอกาสนี้ สแตนลีย์ ทุชชี จะได้ร่วมงานกับทีมดารานำอย่าง เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในบทโฉมงาม เบลล์ ร่วมด้วย แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens) เจ้าของบทเจ้าชายอสูร และลุค อีแวนส์ (Luke Evans) ในมาดวายร้าย แกสตอง นอกจากนี้ยังมี เอ็มมา ทอมสัน (Emma Thompson), จอช แกด (Josh Gad), เอียน แม็กเคลเลน (Ian McKellen) รวมถึงนักแสดงรายล่าสุดอย่าง ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor) ที่เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า เขาจะรับบทเชิงเทียนพูดได้ ลูมิแอร์

          ซึ่งความน่าสนใจของโปรเจคท์รีเมค Beauty and the Beast เกิดขึ้นโดยฝีมือของ บิล คอนดอน (Bill Condon) ผู้กำกับจากหนังมิวสิคัล Chicago ที่ร่วมมือกับนักแต่งเพลงต้นฉบับอย่าง อลัน เมนเคน (Alan Menken) และทิม ไรซ์ (Tim Rice) ในการนำเพลงเก่าจากแอนิเมชั่นปี 1991 กลับมาถ่ายทอดร่วมกับเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นโดยเฉพาะ และคาดว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2015 ณ สตูดิโอเชพเพอร์ตัน ในกรุงลอนดอน

          ทั้งนี้ค่าย Disney วางแผนนำหนังคนแสดง Beauty and the Beast เข้าฉายในวันที่ 17 มีนาคม 2017

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X