แจ็ค แฟนฉัน เผยคดีหมิ่น ไฮโซแชมป์ ปล่อยเป็นเรื่องกฎหมาย
2015-04-23 21:09:50
Advertisement
คลิก!!!

แจ็ค แฟนฉัน เผยคดีหมิ่น ไฮโซแชมป์ ปล่อยเป็นเรื่องกฎหมาย ถือเป็นบทเรียนระวังมากขึ้น ฟุ้งรักสาวนอกวงการ 4 เดือน แฮปปี้ รับพาเจอพ่อแม่แล้ว

         เป็นคดีขึ้นโรงขึ้นศาลกันยกใหญ่สำหรับกรณีหมิ่นประมาท ที่งานนี้หนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน บอกว่าใจตกไปถึงตาตุ่ม ก่อนจะเคลียร์กันไปเรียบร้อย ว่าแต่ผลออกมาเป็นยังไงบ้างนั้น ล่าสุด (22 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็เผยว่า

         "เรื่องคดีตอนนี้เป็นเรื่อง ของผู้ใหญ่ ให้เค้าจัดการตามด้านกฎหมายครับ ผมเองตอนนี้ก็ทำงานปกติ ก็คงพูดอะไรไม่ได้มาก แต่ไม่มีผลกระทบกับงานแน่นอน ก็ยังทำงานปกติ ถือเป็นบทเรียนเลยครับ ต้องระมัดระวังมากขึ้นมั้ย จริง ๆ ผมระวังอยู่ตลอดเวลานะ"


 ส่วนในเรื่องความรักตอนนี้มีหวานใจคนใหม่แล้ว ?

         "ใช่ครับ กุ๊บกิ๊บเป็นแม่สื่อให้ด้วย คบมาแล้ว 4 เดือน 22 วัน ก็จริงจัง กลัวเสียใจมั้ย ก็ไม่กลัวนะ คนนี้เค้าเป็นคนน่ารักครับ เป็นครูสอนร้องเพลง ถามว่าเรียกแฟนได้ยัง ยังครับ เค้าบอกเราต้องลดน้ำหนักให้ได้สิบโลก่อน ถึงจะให้เรียกว่าแฟนได้ ตอนนี้ผมหนัก 122 กิโลฯ แล้ว ก็อยากลดนะ ให้เหลือ 100 กิโลฯ"


 พ่อแม่ได้เจอรึยัง

         "มีพาไปเจอแม่ผมแล้ว เขาดีเลยนะ รักครอบครัวผม พ่อแม่ก็ไฟเขียวครับ แม่ก็ชอบเค้าด้วย"


  ก่อนหน้านี้เห็นแฟนเก่าเราออกมาโพสต์ต่อว่าเหมือนไม่พอใจที่เรามีคนใหม่

         "จริงหรอ ไม่เห็นนะ กับแฟนเก่าก็จบกันไปแล้วครับ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เราจบกับสวยครับ ไม่ได้เป็นการคบซ้อน"
 


ภาพจาก Instagram jackfanchan
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X