"แม่หลวงกุ้ง" ผู้ใหญ่บ้านคนสวยที่เชียงใหม่ ลาออกแล้ว เผยถูกกดดันจากการเมืองท้องถิ่น
2015-04-23 15:53:29
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีกระแสข่าว ผู้ใหญ่บ้านคนสวย น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.หนองหอย อ เมืองเชียงใหม่ ซึ่งโด่งดังในสังคมออนไลน์ จนต่อมากลายเป็นข่าวไปทั่วประเทศ และถูกเชิญตัวไปออกทีวีหลายต่อหลายช่อง ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 22 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวสุพัตรวี ว่าวันนี้ได้ทำหน้งสือขอลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 แล้ว โดยได้ระบุในหนังสือลาออกว่า เหตุผลส่วนตัว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย. 58

 

นางสาวสุพัตรวี เปิดเผยว่า สาเหตุของการลาออกนั้น ตนไม่อยากไปพาดพิงใคร แต่ส่วนใหญ่มาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น ที่กดดันและบีบคั้นกลั่นแกล้งตนมาตลอด ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าได้ทำงานทุ่มเทมาโดยตลอด

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจะไปทำงานอะไรต่อไป แม่หลวงกุ้ง ได้เปิดเผยว่า ตนเคยทำงาน เป็นผู้ช่วยคลีนิกหมอฟัน ทำงานเอกชนต่างๆ มากมาย ตนก็จะกลับไปทำงานภาคเอกชนเหมือนเดิม

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามชาวบ้านในหมู่ 6 ซึ่งชาวบ้านได้บอกว่า ชาวบ้านส่วนมาก เสียดายแม่หลวงกุ้ง อย่างมาก แม่หลวงกุ้งนั้นเห็นทำงานอย่างเข้มแข็ง ส่วนสาเหตุนั้น คิดว่า คงมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นอย่างที่แม่หลวงกุ้งว่า นั่นแหละ ชาวบ้านเขารู้กันทั่ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X