หนูน้อยติดเชื้อกามโรค หลังหยิบ “ถุงยางอนามัยใช้แล้ว” เป่าเล่น
2015-04-23 11:51:48
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 8 ขวบ ชาวสหรัฐฯ ตรวจพบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หรือ กามโรค หลังหยิบ “ถุงยางอนามัยใช้แล้ว” ตกอยู่บริเวณสนามเด็กเล่นแถวโรงเรียน เข้าปาก

ทั้งนี้ มารดาของเด็กชาย กล่าวว่า ลูกชายเธอตรวจพบเริม, โรคตับอักเสบ C, ติดเชื้อคลาไมเดีย (โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์) และติดเชื้อไวรัสอื่นๆ อีก ซึ่งลูกชายเธอพบถุงยางอนามัยบริเวณพื้นที่สนามเด็กเล่น ซึ่งลูกชายเธอคิดว่าเป็น ลูกโป่ง จึงหยิบขึ้นมาเป่าเล่น แต่เมื่อครูเดินมาเจอและเอาออกมาจากปากลูกชายเธอ ก็พบว่าเป็น ถุงยางอนามัยใช้แล้ว จึงโยนทิ้งไป โดยไม่ได้ตรวจสอบถุงยางอนามัย

มารดาของเด็กชาย กล่าวต่อว่า เธอต้องการให้โรงเรียนรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าพยาบาลในการตรวจโรค แต่ทางประกันของโรงเรียนกับปฏิเสธสิ่งที่เธอร้องขอไป โดยบริษัทประกันสุขภาพ ระบุว่า ลูกชายเธอมีโอกาสน้อยที่จะติดเชื้อจากถุงยางอนามัย เพราะลูกชายเธอออกจากโรงเรียนไปสักพักแล้ว พร้อมกันนั้น ทางโรงเรียนเองก็ไม่มีกล้องวงจรปิด ไม่มีรั้ว และไม่ทราบว่าถุงยางอนามัยถูกทิ้งที่ไหน

 

Source : Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X