4 ใบปิดตัวละครและใบปิดไอแม็กซ์จาก Tomorrowland ที่อาจทำให้นึกถึงดินแดนพ่อมดอ๊อซ
2015-04-22 20:02:07
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าฮ็อกวอร์ตคือดินแดนมหัศจรรย์ของเวทมนตร์ Tomorrowland ก็คือแดนมหัศจรรย์ของวิทยาศาสตร์ ทั้งสองดินแดนหาได้ง่ายถ้าคุณเป็นพ่อมดแม่มด แต่หาเจอยากถ้าคุณเป็นมักเกิล” นั่นคือคำพูดของเดมอน ลินเดอลอฟ ผู้เขียนบทของ Tomorrowland บอกไว้ถึงดินแดนอนาคตแห่งนี้ในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ครับ และใบปิดล่าสุดก็ชวนให้นึกถึงคำพูดนั้น

Tomorrowland อาจเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่เทียบเท่ากับดินแดนของพ่อมดอ๊อซ ใน The Wizard of Oz ก็ได้ เพียงแต่เป็นในแง่วิทยาศาสตร์ และใบปิดไอแม็กซ์ก็ชวนให้นึกถึงเมืองมรกตบนใบปิดของ The Wizard of Oz และก็ทำออกมาได้งดงาม

ส่วน 4 ตัวละครบนใบปิดตัวละครก็ประกอบด้วยแฟรงก์ วอล์คเกอร์ นักประดิษฐ์ผู้ปราดเปรื่อง ซึ่งรับบทโดยจอร์จ คลูนี่ย์ และ โธมัส โรบินสัน ที่รับบทภาควัยเยาว์ของเขา นอกจากนี้ก็ยังมีอธีนาของรัฟฟี่ แคสซิดี เด็กสาวผู้ลึกลับ และสาวแสบ เคซี่ นิวตัน ของบริท โรเบิร์ตสัน

หนังกำกับโดยแบรด เบิร์ด จาก The Incredibles และ Mission: Impossible – Ghost Protocol ออกฉาย 28 พฤษภาคมปีนี้ครับ คลิกชมภาพทั้งหมดด้านใน

 

tomorrow land character poster 01

tomorrow land character poster 04

tomorrow land character poster 03

tomorrow land character poster 02

tomorrowland imax poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X