ใจเหี้ยม!! หิ้วก้อนหินทุบหน้ายายที่นอนอยู่ริมถนน
2015-04-22 19:57:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 12.00 วันที่ 22 เม.ย. ที่สน.ตลาดพลู พ.ต.อ มานพ   สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน ตลาดพลู ได้เปิดเผยว่า จากกรณีมี คนโพล์ข้อความและคลิปในอินเตอร์ ว่ามีคุณยายท่านหนึ่งถูกทุบคนร้ายใช้ก้อนหินทุบหัวโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา01.00น วันที่20เม,ยที่บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงตลาดพูล ถ.ตลาดพลู แขวง ตลาดพลู เขต ธนบุรี จากนั้นทางญาติได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ตลาดพูล แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย และไม่รับแจ้งความด้วย

 

โดยทาง พ.ต.อ. มานพ ได้เปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง และ ตรวจสอบแล้ว พบว่า เมื่อเวลา  14.00 น.วันที่ 20 เม.ย. นายเกรียงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี บ้านอยู่ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทิวา ทองนพคุณ พงส ผนพ สน.ตลาดพูล ว่า คุณอา ของตนเอง ชื่อ นาง ม่วยนี้ แซ่ปึง อายุ 74 ปี (เป็นผู้สูงอายุ ความจำไม่ค่อยดี) ได้ถูกทำร้ายร่างกาย โดนถูกหินทุบที่หัว และไหล่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ สมเด็จพระปิ่นเกล้า โดยเหตุเกิดที่ บริเวณใกล้สถานีดับเพลิง และใกล้บ้านของตนเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางตนเองได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ และได้หลักฐาน เป็นกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ  30 ปี ลักษณะเหมือนคนเร่รอน ที่ทำร้ายร่างกายคุณยาย โดยใช้หินทุบที่หัวคุณยาย และทางเรา ได้ของกลางมาเป็นหิน ขนาดเท่าฝ่ามือ หนักประมาณ 1 กิโลกรัม ที่ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และทางเราดำเนินการอย่างเต็มที

 

และต่อมา ได้มี นาย เกรียงศักดิ์ ซึ่งเป็นหลานของคุณยายผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้า พบ พ.ต.อ.มานพ  และได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ และพร้อมทั้งบอกว่าไม่ทราบว่า ใครเป็นคนโพสต์ข้อมูลดังกล่าว ที่ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ เสื่อมเสีย และ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วทางเจ้าหน้า รับแจ้งความและไปดูผู้เสียหายดูที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถทำการสอบปากคำได้ และเป็นความคลาดเคลื่อนกันกับข้อมูลความเป็นจริงที่ลงในเน็ต พร้อมเปิดเผยว่าปกติ คุณยาย จะออกมานอนนอกบ้านอยู่แล้วเพราะเป็นคนขี้ร้อน โดยจะเอาลังมาปูเป็นที่นอน และจะออกมาประมาณ ตอน 22.00 น. และเข้าบ้านช่วง 04.00 น. ทุกวัน ซึ่งเป็นแบบนี้มากว่า 20 ปีแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุ

 

ขณะที่ ทาง พ.ต.อ.มานพ ยังกล่าวต่อว่า ประชาชนที่ดูคลิปแล้ว อาจจะไม่เข้าใจว่า ตำรวจ ไม่ทำงานและไม่รับแจ้งความ ทั้งที่ความจริงแล้ว เราดำเนินการตั้งแต่เริ่มต้น และการที่จะโพสข้อความหรือข้อมูลอะไร ควรจะทำการตรวจสอบเสียก่อน ไม่อย่างนั้นจะทำให้เสียหาย ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และคงจะเรียกคนที่โพสมาสอบถามถีงเหตุผลที่โพสลงไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X