วุ้นเส้น ปัดทำเสน่ห์ใส่ ชาคริต รับฝ่ายชายเคยถูกเล่นของใส่
2015-04-22 19:39:01
Advertisement
คลิก!!!

วุ้นเส้น วิริฒิภา ปัดทำเสน่ห์ใส่สามี ชาคริต แย้มนาม รับฝ่ายชายเคยถูกคนเล่นของใส่ แย้มครบรอบแต่งงาน 3 ปี เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้เเล้ว

          สวีทหวานจนใคร ๆ ต้องอิจฉาตาร้อนสำหรับคู่รัก วุ้นเส้น วิริฒิภา และ ชาคริต แย้มนาม ที่เพิ่งควงกันไปฉลองวันเกิดของฝ่ายหญิงที่นิวยอร์กแบบแฮปปี้สุด ๆ นอกจากนี้ยังชวนเพื่อนสาว แป้ง อรจิรา ไปพักใจหลังเลิกรากับสามีที่นู่นอีกด้วย ล่าสุด (21 เมษายน 2558) สาววุ้นเส้นก็ออกมาเผยว่า ทริปที่ผ่านมานั้นสนุกมาก ได้เที่ยวเต็มที่ ถือว่าคุ้มที่ได้ไปพักผ่อน ส่วนแป้งก็สภาพจิตใจดีขึ้นเเล้ว แต่ก็อาจจะมีเหงา ๆ บ้าง ส่วนเวลาไปสวีทกัน 2 คน กับหนุ่มชาคริตก็มีบ้าง แต่ต่างคนต่างก็มีเพื่อนไปด้วยเหมือนกัน


 หลายคนอิจฉาเพราะตัวติดกันตลอด

          "อย่าอิจฉาเลยค่ะ เพราะ 365 วัน วุ้นได้เจอพี่คริตไม่ถึงครึ่งปีเลย อย่างอันนี้เพิ่งกลับมาจากนิวยอร์กพี่เขาก็ต้องไปลาวต่อกับพี่เร ไปทำรายการใหม่ของเขา เสร็จเเล้วก็ไปเขาใหญ่ต่ออีก กลับมาเพิ่งเจอกันเมื่อคืนนี้เอง ปกติก็เจอกันน้อยอยู่เเล้ว คือส่วนใหญ่จะได้เจอกันก่อนนอน ตื่นมาก็ต่างคนต่างไปทำงาน ถามว่าเป็นมาตั้งเเต่เเรกไหม ไม่นะคะ เพิ่งมาเป็นตอนช่วงหลัง ๆ เอง ตอนเป็นแฟนกันได้เจอกันบ่อยกว่านี้อีก หลังแต่งงานต่างคนก็ต่างทำงานเยอะด้วย แต่ก็คิดว่าเป็นโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวกันทั้งคู่ ก็เลยขอทำงานเต็มที่ก่อน แต่ก็ไม่มีงอนอะไรกันนะคะ เพราะเข้าใจกันมากกว่า"

          ส่วนที่มีคนเม้าท์ว่า ที่หนุ่มชาคริตติดหนึบทั้งรักทั้งหลงสาววุ้นเส้น เพราะเธอไปทำเสน่ห์ลงนะหน้าทองนั้น สาววุ้นเส้นเผยว่า "ไม่นะคะ เรื่องแบบนี้วุ้นไม่เคยรู้เรื่องอยู่เเล้ว แต่พี่คริตเคยเล่าให้ฟังว่าตัวเขาเคยโดนทำของใส่เหมือนกันเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งเขาไปเอาออกมาแล้ว เราก็แบบมีเรื่องแบบนี้จริงหรอ เราไม่ได้ใกล้กับเรื่องนั้นเท่าไร ไม่ได้คิดว่าทำแล้วดีหรือไม่ดี แต่ถ้าให้ทำคงไม่ทำ ใช้ความเป็นตัวเองดีกว่า ถ้าเขามาชอบเราเพราะเราทำเสน่ห์ใส่ เเล้วถ้าวันนึงเกิดของหมดขึ้นมาเเล้วจะทำยังไง เรื่องนี้ปฏิเสธได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าไม่ได้ทำค่ะ ส่วนพี่คริตเมื่อก่อนเขาก็มีเรื่องสักบ้าง แต่พอเขาโตขึ้นเขาก็ไปเอาออก เพราะเขากลัวของมันจะแรงขึ้นเเล้วชีวิตอาจจะแย่"


 เพราะตัวติดกันตลอดเลยมีคนมองว่าเราทำของ

          "ไม่นะ คือวุ้นจะบอกว่าทุกคนชอบมองว่าวุ้นกับพี่คริตสวีทกัน ซึ่งเวลาวุ้นตีกันก็ไม่ค่อยมีใครเห็นไง เวลาทะเลาะก็บ่อยนะ เป็นแฟนที่วุ้นทะเลาะด้วยเยอะสุดเเล้ว เพราะนิสัยเขาค่อนข้างเหมือนผู้หญิงนิดนึง เดี๋ยวก็งอนเดี๋ยวก็น้อยใจ เราก็ต้องคอยอธิบายมันก็เลยมีเถียงกันบ้าง ไม่ได้สวีทกันตลอดจริง ๆ เเต่เราก็อยากให้คนเห็นภาพที่เราสวีทกันมากกว่าตีกันนะ ที่จริงพี่คริตเขาติดบ้านมากกว่านะ"


 เพื่อน ๆ ว่าไงบ้าง

          "เพื่อน ๆ ก็โอเคค่ะ ที่จริงเขาก็สวีทกันทุกคู่นะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะเราเป็นดาราทั้งคู่ด้วย อาจเห็นในไอจีบ่อย ที่จริงเขาก็ไม่ค่อยลงอะไรหวาน ๆ มาก วันนี้ก็เพิ่งลงเพราะครบรอบ 3 ปี"


 ครบรอบแต่งงาน 3 ปีมีไปฉลองที่ไหนไหม

          "คงมีค่ะ แต่ต้องหาเวลาว่างพร้อมกัน ส่วนของขวัญก็มีเตรียมไว้ให้เเล้วค่ะ ที่จริงก็ให้กันตลอด เขาก็มีให้เราเราก็มีให้เขา ตอนนี้่พี่คริตเขาบ้ารถซื้อรถใหม่ เราก็ซื้อชุดแต่งใหม่ให้บ้าง ตอนนี้เขาอยากได้นาฬิกา เราก็แบบเก็บตังค์ก่อนเพราะมันก็ราคาสูงนิดนึง ชีวิตคู่ที่ผ่านมาก็โอเคค่ะ ยังไม่มีปัญหาอะไร เวลาทะเลาะกันไม่เคยเกินวันนึงก็คืนดีกันเเล้ว มันเลยไม่มีข่าวทะเลาะกันออกมา"

          นอกจากนี้ ยังมีประเด็นการโพสต์รูปวันครบรอบลงใน IG ที่โดนชาวเน็ตแซวว่า ชาคริต วุ้นเส้น ลงจำนวนปีไม่ตรงกัน ตกลงแล้วทั้งคู่คบกันมากี่ปีกันแน่ โดยหนุ่มชาคริตโพสต์ว่า "Happy 3rd Anniversary Babyyyy  @vjwoonsen I Love You" ส่วนสาววุ้นเส้นลงว่า "Kiss of love  happy 4th anniversary my naughty boy ruk na kub @shahkrit"

          ซึ่งหนุ่มชาคริตก็ได้โพสต์ตอบเรื่องนี้ลงในคอมเม้นท์อินสตาแกรมของเขาว่า แต่งงานกัน 3 ปีแล้ว แต่อยู่ด้วยกันมา 4 ปี คิดว่าภรรยาของเขาคงจะนับรวมกันไปเลย


ภาพจาก Instagram vjwoonsen, shahkrit

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X