ตู่ ภพธร ควง นุช นุชนันท์ อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานสุดแฮปปี้
2015-04-22 19:37:34
Advertisement
คลิก!!!

ตู่ ภพธร ควง นุช นุชนันท์ อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานสุดแฮปปี้ วางแพลนฮันนีมูนที่ฮาวาย รับรู้สึกผิดที่พ่อไม่ได้มาร่วมงานแต่ง

          หลังทำสาวไทยเกือบทั้งประเทศต้อง ติดแฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก กันไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ตู่ ภพธร ที่ควงแฟนสาว นุช นุชนันท์ เข้าประตูวิวาห์กันไปอย่างชื่นมื่น ล่าสุด (21 เมษายน 2558) ทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานด้วยว่าตอนนี้ชีวิตแฮปปี้กันสุด ๆ

          "ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้ามีลูกก็อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ตอนนี้เริ่มมาใช้ชีวิตคู่กันเเล้ว แต่ก็มีไปกลับบ้างเพราะครอบครัวนุชเขายังไม่ชิน"


 แสดงว่าคุณพ่อคุณแม่ของนุชยังห่วงอยู่

          นุช : ตอนนี้ปล่อยมากขึ้นค่ะ เขาก็ดีใจที่เราแต่งงาน เพราะก็คุยกันมานานเเล้วเหมือนกัน


 คุณพ่อของตู่หายงอนเรื่องที่ท่านไม่ได้มางานแต่งงานรึยัง

          ตู่ : ผมว่าหายเเล้วครับ ที่จริงก็คุยกันตั้งแต่วันนั้นเเล้วครับ คุณพ่อก็หายงอนเเล้ว


 แต่งงานเเล้วต้องปรับอะไรบ้างไหม

          ตู่ : ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้เข้ามาดูเเลผมมาก เพราะเดี๋ยวเราต้องจัดงานปลายปีกันอีกรอบ ทำบ้านใหม่ด้วย งานที่ผ่านมาเป็นพิธีแบบไทย ๆ ที่จัดเพื่อผู้ใหญ่ ส่วนงานตอนปลายปีเราอยากจัดกันเอง เชิญเพื่อน ๆ ที่สนิทมางาน ก็อาจจะย้ายเข้าบ้านช่วงนั้น ถึงจะได้ใช้ชีวิตคู่กันจริง ๆ


 เตรียมงานไปถึงไหนเเล้ว

          นุช : ตอนนี้เพิ่งจองสถานที่ไว้อย่างเดียวค่ะ เป็นที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ส่วนธีมงานก็มีคิดไว้ว่าจะให้เป็นมิวสิคเฟสติวัล เพราะตอนเราเจอกันครั้งเเรก เราเจอกันที่งานมิวสิคเฟสติวัลค่ะ ส่วนเรื่องชุดยังไม่ได้คิดเลยค่ะ เเต่ก็ดูไว้อยากให้เป็นแบบสบาย ๆ ไม่อู้ฟู่

          ตู่ : ที่เขาบอกว่าเป็นมิวสิคเฟสติวัล แต่ผมก็บอกเขาไปว่าเเค่มิวสิคอินเดอะการ์เด้นก็พอครับ มันดูยิ่งใหญ่มากมิวสิคเฟสติวัล เพราะอยากให้มีเเต่เพื่อนที่สนิทจริง ๆ เเล้วเพื่อนที่เป็นนักร้องนักดนตรีเยอะ หลัก ๆ ก็คงจะใช้เพื่อนมาช่วยกันร้องเพลงให้ในงานครับ ลิสต์แขกก็ไม่อยากให้เยอะมาก


 ต้องเบรกงานในวงการไปดูเรื่องนี้เลยไหม

          ตู่ : จริง ๆ ตอนนี้ยังทำงานกันอยู่ทั้งคู่นะครับ แต่ก็คงต้องใช้เวลากับมันมากขึ้น ช่วย ๆ กันดู

          นุช : งานครั้งที่แล้วก็ยุ่งเหมือนกัน เพราะพี่ตู่ก็ยุ่งกับเรื่องคอนเสิร์ต เราก็เลยต้องดูคนเดียว แต่โชคดีที่เรามีเพื่อนเป็นทีมออแกไนซ์มาช่วยเยอะ


 มีแพลนไปฮันนีมูนรึยัง

          ตู่ : มีไว้ครับ แต่คงไปหลังงานตอนปลายปี เลือกไว้ว่าจะไปฮาวายครับ จะได้ไปเยี่ยมคุณพ่อของผมด้วย เพราะงานปลายปีนี้อยากให้คุณพ่อมาให้ได้ เพราะงานที่เเล้วเขาก็ไม่ได้มา ถ้าช่วงปลายปีท่านมาไม่ได้จริง ๆ ก็คงจะพาเจ้าสาวไปไหว้ท่านถึงที่เลย ด้วยความที่แฟนของคุณพ่อไม่ค่อยสบายด้วย ท่านเลยมายาก แล้วอยู่ในช่วงการทำกรีนการ์ดด้วยก็เลยยังเดินทางมาไม่ได้ ลำบากหน่อยเราก็เข้าใจครับ คงไม่งอนกลับหรอกถ้าท่านมาไม่ได้ เราก็กลัวเขาจะเสียใจเหมือนกัน เพราะคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของลูกชายเขาก็ไม่ได้มา"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X