ปลดฟ้าผ่า ! ปีเตอร์ จากบทพระเอก สายลับรักป่วน เหตุเบี้ยวกอง
2015-04-22 19:33:58
Advertisement
คลิก!!!

สั่งปลดฟ้าผ่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ถูกปลดจากบทพระเอกละครเรื่อง สายลับรักป่วน เหตุเพราะเบี้ยวกอง ไม่มาถ่าย 2 วันติด

            ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์สนั่นเลยว่าพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ถูกปลดจากบทพระเอกละครเรื่อง สายลับรักป่วน เพราะเจอพิษข่าวฉาวจากกรณีที่พระเอกหนุ่มเบี้ยวงานอีเว้นท์ถี่ แถมก่อนหน้านี้นางเอกสาว  พลอย เฌอมาลย์ ก็เคยออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมพร้อมติดแฮชแท็กชวนสงสัยกันไปใหญ่ว่า "#พระเอกตรูอยู่ไหน" จนถูกเอาไปเชื่อมโยงกับประเด็นข่าวฉาวดังกล่าว

            ล่าสุด (21 เมษายน 2558) แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ผู้จัดค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ซึ่งเป็นผู้ทำละครเรื่อง สายลับรักป่วน ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า คงต้องเปลี่ยนตัวพระเอกคนใหม่ เพราะว่าวันถ่ายวันแรกพระเอกหนุ่มก็ไม่มา ก่อนหน้านี้ที่มีการซ้อมคิวบู๊เขาก็มาซ้อมดูตั้งใจทำงานดี แต่พอถ่ายจริงไม่มา ปีเตอร์ได้โทรศัพท์มาขอโทษพร้อมบอกว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะมาแน่ ๆ แต่อีกวันเขาก็ไม่มา ในครั้งแรกโทรแจ้งแต่ครั้งที่สองเงียบและหายไปเลย
 
            สำหรับเรื่องพระเอกคนใหม่นั้น จริง ๆ ก่อนหน้านี้ที่วางละคร ก็มีในใจอยู่ 4-5 คน แต่ต้องดูอีกทีว่าพระเอกจะเป็นใคร ถ้าถามเรื่องผลกระทบมีอยู่แล้วก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหาไป ที่ผ่านมาเจอกับเขาหลายทีมั่นใจว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คิดว่าอาจจะเปลี่ยนได้แต่มันก็ไม่เสมอไป ที่ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวพระเอกนั้น เพราะไม่ใช่กระทบแค่เรา แต่ดารานักแสดงคนอื่นก็กระทบไปด้วยเหมือนกัน


ภาพจาก Instagram petercorp , chermarn 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X