ชาวบ้านวิ่งในสวนสาธารณะ เห็นคนลืมตุ๊กตาทิ้งไว้ เดินไปหยิบ-สุดผงะ!! พบเป็นศพทารก
2015-04-10 13:29:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.ท.อรรถกานต์ จุมผลา พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารก ที่บริเวณ สวนป่าเฉลิมพระเกียรติ์สมเด็จย่าถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ธรรมศาลา พ.ต.ท.กฤต วงษ์วงอินทร์ รองผกก.ป. สน.ธรรมศาลา ด.ต.ดวงมณี ตั้งใจ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ธรรมศาลา แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะสำหรับให้ประชาชนมานั่งพักผ่อน พบศพเด็กทารกแรกคลอดเพศหญิง สภาพศพนอนตะแคงขวา สภาพร่างกายสมบูรณ์ ถูกวางทิ้งไว้ใต้ต้นยี่โถใกล้กับแท่งปูนบริเวณทางโค้ง มีมดรุมตอมตามร่างกาย สายสะดือเพิ่งถูกตัด ไม่สวมเสื้อผ้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

 

 สอบถามชาวบ้านที่พบเห็น ให้การว่า ตนได้เดินทางมาพักผ่อนออกกำลังกายในช่วงเช้าเป็นประจำ แต่ระหว่างที่ตนเดินทางเข้ามาในสวนสาธารณะดังกล่าว ตนนึกว่าใครลืมตุ๊กตาเด็กมาทิ้งไว้ ตนเดินไปดูพบว่าเป็นศพเด็กเสียชีวิต ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 ร.ต.ท.อรรถกานต์ กล่าวว่า ศพเด็กทารกคาดว่าเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ไม่พร้อมเลี้ยงเด็กนำมาทิ้ง ทางเจ้าหน้าทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาบุคคลที่นำทารกมาทิ้งไว้ ส่วนศพเด็กทารกได้ส่งตรวจสอบอย่างละเอียดที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X