แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะรับบทนำในหนังจากเรื่องจริงของเกม Grand Theft Auto
2015-04-09 19:57:28
Advertisement
คลิก!!!

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ยังคงเสาะหาบทที่จะฉีกภาพลักษณ์พ่อมดน้อย Harry Potter ของเขา และลองการแสดงในบทที่หลากหลายต่อไป และล่าสุดก็อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำในหนัง Grand Theft Auto ของบีบีซีฟิล์มส์ครับ

ตามรายงานของฮีทวิชั่นบอกว่า แรดคลิฟฟ์จะรับบทนำในหนังที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีความที่ต่อสู้กันระหว่างผู้สร้างเกม Grand Theft Auto กับนักกฎหมายของรัฐไมอามี่ ที่ต้องการแบนเกมนี้อันเนื่องจากมีเนื้อหารุนแรง

แรดคลิฟฟ์จะรับบทเป็นแซม เฮาเซอร์ หนุ่มอังกฤษที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของร็อคสตาร์เกมส์ บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกม GTA และเกมดังอื่นๆ เช่น Max Payne และ Red Dead เขายังถือว่าเป็นผู้ผลักดันสำคัญในการให้เกม GTA กลายเป็นเกมภาคต่อที่เป็นที่นิยมสูงเกมหนึ่งของโลก แต่ยังเพิ่มความรุนแรงเข้าไปในเกมด้วย

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 21 เฮาเซอร์กับร็อคสตาร์เกมถูกโจมตีหลายครั้งจากแจ็ค ธอมป์สัน อัยการนักกิจกรรม ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ใช้วิธีนอกรีตโจมตีสื่อที่เปิดเพลงแรพกับเพลงที่มีเนื้อหาทางเพศออกอากาศ แล้วพอได้เห็นเกมซึ่งรุนแรง เขาก็หมกมุ่นในการหาทางกำจัดเกมนี้ ต่อมาในปี 2008 เขาก็ถูกพิกถอนจากการเป็นทนายความเนื่องจากมีความประพฤติไม่เหมาะสม ซึ่งบทธอมป์สันยังหาผู้ที่จะมาแสดงอยู่ครับ

หนังเขียนบทโดยเจมส์ วู้ด ซึ่งเขียนบทซีรี่ส์ให้บีบีซีมาหลายเรื่องเช่น Rev. เป็นต้น โดยดัดแปลงจากหนังสือ Jacked: The Outlaw Story of Grand Theft Auto ของเดวิด คัชเนอร์ และจะกำกับโดยโอเว่น แฮริส จาก Misfits และ Black Mirror โดยมีแผนเปิดกล้อง 20 เมษายนนี้

หนังใช้ชื่อไปก่อนว่า Rockstar Games ครับ แต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ในภายหลัง

ส่วนผลงานของแรดคลิฟฟ์ที่เราจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Trainwreck, Victor Frankenstein, และหนังภาคต่อ Now You See Me: The Second Act

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X