แฟนหนังแห่ร่วมรำลึกครบรอบ 12 ปี "เลสลี่ จาง" เสียชีวิต!
2015-04-09 13:11:11
Advertisement
คลิก!!!

แฟนหนังแห่ประทับรอยฝ่ามือเป็นรูปใบหน้าของ  "เลสลี่ จาง"  เพื่อร่วมรำลึกครบรอบ 12 ปี การจากไปของนักแสดงชื่อดัง


12 ปี แล้วสำหรับการจากไปของนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง  "เลสลี่ จาง"  และในทุกวันที่ 1 เมษายนของทุกปี ถือเป็นวาระครบรอบการเสียชีวิตของเขาที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของประชาชนชาวฮ่องกง ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีเหล่าแฟนเพลงและแฟนภาพยนตร์ของ "เลสลี่ จาง" ที่ยังคงมาร่วมจัดกิจกรรมรำลึกกันเช่นทุกปี และในปีที่ 12 นี้ พวกเขาร่วมกันประทับรอยฝ่ามือเป็นรูปของ "เลสลี่ จาง" เพื่อรำลึกถึงการจากไปของนักแสดงชื่อดัง

 

ส่วนแฟนๆในมณฑลเหอหนานได้นำขวดเป๊ปซี่ 4,100 ขวดมาจัดเรียงเป็นรูป "เลสบี่ จาง" ซึ่งเขาเป็นดาราเอเชียคนแรกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มน้ำดำในปี 1988

 


เลสลี่ จาง (Leslie Cheung) มีผลงานในภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง เช่น A Better Tomorrow ใน 2 ภาคแรก จากการกำกับของจอห์น วู ในปี ค.ศ. 1986 และ ค.ศ. 1987 ที่แสดงคู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง โจว เหวินฟะ และตี้หลุง หรือในภาพยนตร์ชุด โปเยโปโลเย ที่แสดงอยู่กับ หวัง จู่เสียน รวมทั้งรับบทนำในภาพยนตร์ของหว่อง คาไว ในเรื่อง Days of Being Wild ในปี ค.ศ. 1991, Ashes of Time ในปี ค.ศ. 1994 และ Happy Together ในปี ค.ศ. 1997


เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จากการอัตวินิบาตกรรม (กระโดดตึก) ในวันที่ 12 กันยายน 2546  โดยเขากระโดดลงมาจากชั้น 24 ของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนทัล ใจกลางฮ่องกง เมื่อเวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในวันที่ 1 เมษายน ค.ศ. 2003 โดยเชื่อว่ามีสาเหตุจากความรักที่ไม่สมหวังกับผู้จัดการส่วนตัว โดยมีจดหมายเขียนทิ้งไว้สั้น ๆ ว่า “ต้องทนทุกข์ทรมานกับปัญหาต่าง ๆ”


ภาพจากเพจ Newsmania

ขอขอบคุณที่มา  http://entertain.tnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X