แปลก..แต่ก็จริง สาวจ้ำม่ำทำรายได้จากการโพสต์คลิปตัวเองกินมูมมาม
2015-04-09 11:33:01
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวของ "ซาราห์ เรนจ์" รปภ.สาวทรงธิดาช้าง ที่หารายได้เสริมหลังออกเวรได้เดือนละถึง 1,000 ปอนด์ (ราว 48,000 บาท) ด้วยการถ่ายคลิปตัวเองกินอย่างมูมมามและตะกละตะกลามแล้วอัพลงอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้ความสนใจดูกันมากมายทีเดียว

 

 

 อาจจะเรียกว่าแปลก แต่ก็จริง บรรดาชาวเน็ตต่างชอบอกชอบใจวีดีโอของซาราห์ ที่มีทั้งกินเค้กช็อคโกแล็ตก้อนเบ้อเร่อ...เอามาแปะจนเลอะทั่วทั้งหน้า เอาเนยมาทาพุงอวบอ้วนบ้าง เรียกกระแสกันได้อย่างถล่มทลายสุดๆ จนพักหลังๆมีแฟนคลับติดต่อเข้ามา ขอให้ถ่ายวีดีโอตามแบบที่ตัวเองต้องการให้

 

 

 "ฉันเป็นพวกกินไม่หยุด แล้วที่ทำงานก็ไม่มีใครรู้ด้วยนะ เพราะงั้นตอนแรกที่เริ่มมาถ่ายคลิปตัวเองสวาปามอาหารเอาแบบนี้ ก็จะมีเคอะเขินอยู่บ้าง" ซาราห์กล่าว และว่า "แต่ถึงยังไงฉันก็ชอบกินเป็นว่าเล่น เลยคิดว่าถ้าเอากล้องมาถ่ายคลิปแล้วน่าจะสนุกกว่า ถ่ายๆๆ แล้วก็กินไปๆๆจนก่อนกว่ากระเพาะจะเต็ม"

 

 

 นอกจากนี้ ซาราห์ยังมีอาชีพเสริมอื่นๆอีก ไม่ว่าจะนำเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมาเลหลังขาย ซึ่งราคาจะแพงตามอายุการใช้งานของเธอ หรือหมอนวดแบบพาร์ทไทม์ก็ตาม โดยลูกค้าจะจ่ายเงินให้ซาราห์ใช้ร่างอันอวบอ้วนมานั่งทับ แล้วนวดตัวไปมา 

 

 

 "แต่งานนี้ก็มีขีดจำกัดนะ คือไม่ใช่ว่าฉันจะแก้ผ้าแล้วไปนอนเกลือกกลิ้งบนตัวใคร ฉันยังใส่เสื้อในกับกางเกงขาสั้นอยู่" ซาราห์กล่าว

 เธอยังเผยความรู้สึกอีกด้วยว่า แม้ตัวเองจะเกิดมามีรูปร่างเทอะทะเช่นนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้แต่น้อย

 "ตัวใหญ่แบบนี้ก็เซ็กซี่ดีออก แล้วโชว์กินออกสื่อแบบนี้ก็สนุกดีด้วย น้ำหนักฉันก็ขึ้นเอาๆ" ซาร่ากล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X