'เบเกิ้ล เฮด' เทรนด์ฮิตโจ๋ยุ่น ฉีดน้ำเกลือเข้าหัวแล้วแต่งเป็นรูปโดนัท
2015-04-09 11:17:33
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศหลายแห่งรายงานว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นมีเทรนด์ตกแต่งร่างกายแบบใหม่ ไม่ใช่การสักหรือการเพนท์ร่างกายแบบทั่วๆไป แต่เป็นอะไรที่พิสดารยิ่งกว่า ซึ่งเรียกกันว่า 'เบเกิ้ล เฮด' 

 'เบเกิ้ล เฮด' เริ่มเล่นกันมาตั้งแต่ปี 2550 แล้ว ผู้ทำเบเกิ้ลเฮดจะมีลักษณะเหมือนก้อนกลม ๆ มีหลุมตรงกลางนูนออกมาบริเวณหน้าผาก ซึ่งกระบวนการนี้ทำได้โดยการฉีดน้ำเกลือเข้าบริเวณหน้าผากจนผิวหนังบริเวณนั้นนูนออกมา จากนั้นจึงใช้นิ้วกดส่วนที่นูนขึ้น ให้มีรอยบุ๋มเหมือนขนมเบเกิ้ล หรือคล้าย ๆ กับโดนัทนั่นเอง 

 การทำเบเกิ้ลเฮดนี้ สามารถทำได้ตามคลินิกในกรุงโตเกียว

 วัยรุ่นคนหนึ่งกล่าวว่า รู้สึกเหมือนมีบางอย่างหยดลงบนศีรษะของเขา หลังพนักงานฉีดน้ำเกลือกว่า 400 ซีซี เข้าไปในใบหน้าของเขา

 ทั้งนี้ ตามรายงานของเว็บไซต์แห่งหนึ่งระบุว่าเบเกิ้ลเฮดไม่ได้เป็นรอยนูนถาวร แต่จะแฟบลงภายใน 1 วัน เพราะร่างกายจะค่อยๆดูดซึมน้ำเกลือเข้าไป ทำให้ไม่เกิดอันตรายต่อร่ายกาย

 อย่างไรก็ตาม มีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เตือนว่าการใช้น้ำเกลือที่มีความเข้มข้นมากเกินไป จะทำให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำอย่างรุนแรง และการใช้น้ำเกลือที่ไม่สะอาดอาจทำให้ผู้ใช้ติดเชื้อแบคทีเรียได้

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X