ใบปิดใหม่ของ Hitman: Agent 47
2015-04-08 19:44:38
Advertisement
คลิก!!!

ในยุคที่หนังมักมีการสร้างอะไรออกมาซ้ำๆ กัน เช่นการเอาหนังเก่ามาสร้างใหม่ซ้ำไปซ้ำมาบ้าง แต่ก็ยังดีที่เพิ่มแง่มุมใหม่ด้านการตลาดออกมาบ้าง เช่นหนัง Hitman: Agent 47 ที่แม้เป็นการยกเครื่องใหม่ให้หนังจากเกมดังที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาก่อน แต่ก็สร้างสรรค์ใบปิดหนังได้ค่อนข้างแตกต่างจากใบปิดหนังบู๊ทั่วไปในยุคนี้ ด้วยการเอาเอเจนท์ 47 มายื่นเด่น แต่ใส่พื้นด้านหลังเป็นอาวุธสารพัดที่จัดเรียงเหมือนอาวุธเหล่านั้นกำลังลอยออกมาครับ

Hitman: Agent 47 มีรูเพิร์ต เฟรนด์ จาก Homeland มาสวมบทเป็น Agent 47 นักฆ่าที่ถูกสร้างขึ้นผ่านการวิศวพันธุกรรม ซึ่งในภารกิจล่าสุด เขาได้รับมอบหมายให้สังหารหญิงสาวที่กำลังถูกองค์กรทรงอิทธิพลแห่งหนึ่งไล่ล่า แต่ภารกิจก็ทำให้เขาล่วงรู้ว่าเขากับเหยื่อมีความเกี่ยวข้องกันบางอย่างร่วมกัน ส่งให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีต

หนังยังมีแซ็คคารี ควินโต รับบทเป็นเจ้าหน้าที่จอห์น สมิธ ที่ตามล่า Agent 47 และ ฮันนาห์ แวร์ รับบทนำหญิงของเรื่อง สมทบด้วยเซียแรน ไฮนด์ กับ โธมัส เครทช์มานน์ ในบทตัวร้ายของเรื่อง กำกับโดยอเล็กซานเดอร์ บาค จะเข้าฉายสิงหาคมนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X