บุ๋ม ปนัดดา เปิดตัวองค์กรทำดีอย่างเป็นทางการ ย้ำทำจริงไม่ได้สร้างภาพ
2015-04-08 19:26:53
Advertisement
คลิก!!!

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นำทีมดาราเปิดตัว องค์กรทำดี อย่างเป็นทางการ ยันทำจริงไม่ได้สร้างภาพ และจะพัฒนาให้เป็นมูลนิธิช่วยเหลือสังคมต่อไป
   
              เรียกได้ว่าเป็นดาราคนหนึ่งที่หมั่นช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับอดีตนางสาวไทยอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2558 ก็ได้จัดงานเปิดตัว องค์กรทำดี ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเหล่าพี่-น้องร่วมวงการจำนวนมากมาร่วมยินดีและสร้างสีสันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็น เก๋ ชลลดา ประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา), โย ยศวดี, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, ต่าย สายธาร และแคนดี้ รากแก่น รวมถึงมีการเปิดรับบริจาคเพื่อเป็นทุนให้กับองค์กรต่อไปด้วย

              โดย บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า การเปิดตัวองค์กรอย่างเป็นทางการนี้ มีขึ้นเพื่อประกาศให้ทุกคนเห็นว่า เราเอาจริง ทำจริง ไม่ได้เป็นดาราแล้วมาสร้างภาพปุ๊บปั๊บ ๆ แล้วก็หายไป อีกอย่างตัวบุ๋มเองตั้งใจจัดตั้งองค์กรนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมความช่วยเหลือให้กับคนและสัตว์ที่เดือดร้อนทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
   
              ทั้งนี้สำหรับ องค์กรทำดี จะเน้นช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนผ่านการรับแจ้งทางสื่อออนไลน์ ทั้งทาง เฟซบุ๊ก องค์กรทำดี และอินสตาแกรม boompanadda โดยจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงพื้นที่ช่วยเหลือ ซึ่งตัว บุ๋ม ปนัดดา มีแผนที่จะรวบรวมเงินบริจาคเพื่อมาใช้พัฒนาองค์กรให้เป็นมูลนิธิในอนาคตต่อไป

ภาพจาก Instagram boompanadda

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X