เชียร์ ฑิฆัมพร เบื่อโดนเม้าท์เป็นทอม เมินหาแฟนหนุ่มสยบข่าว
2015-04-08 19:22:35
Advertisement
คลิก!!!

เชียร์ ฑิฆัมพร รับเบื่อโดนเม้าท์เรื่องเป็นทอม รู้สึกเซ็งแต่ก็ปล่อยวางดีกว่า ยังไม่คิดหาแฟนหนุ่มมาสยบข่าว ยันโสด

          เป็นนางเอกสาวที่โดนข่าวเม้าท์ ข่าวลือว่าเป็นทอม และถูกจับคู่ว่ากิ๊กกั๊กเชิงชู้สาว กับเพื่อนรัก การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ (การ์ตูน อินทิรา) อยู่ตลอด สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แม้เจ้าตัวจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว มีงานถ่ายแบบทั้งหวานและเซ็กซี่ แต่ก็ยังไม่อาจสลัดภาพนั้นไปได้ จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวเชียร์ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณใน IG พร้อมยอมรับว่ารำคาญมากกับการโดนมองและตัดสินไปแบบนั้น

          โดยล่าสุด (7 เมษายน 2558) เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ที่เธอโพสต์ใน IG จริง ๆ ไม่ได้รู้สึกเดือดอะไร มันเป็นการที่เธอได้อ่านคอมเม้นท์ของน้องคนหนึ่ง ซึ่งน้องเขาก็ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้น หลายคนยังบอกว่าเธอทนได้อย่างไร กับบางทีที่โดนถามว่าเป็นทอมหรือเปล่า น้อยใจไหม โดนมาเป็น 10 ปี ก็คงไม่น้อยใจแล้ว

          แต่บางครั้งมีคนมาขอถ่ายรูป ถ่ายเสร็จแล้วบอกว่าหล่อจังเลย เธอก็ไม่ได้รู้สึกดีกับคำชมแบบนั้น คือเราแต่งหน้า เขียนคิ้วตั้งนาน ตอนแรกก็เบื่อ อึดอัด มันโดนพูด โดนถาม โดนตัดสินไปแล้วว่าเธอเป็นแบบนั้น แต่พออยู่มาเรื่อย ๆ ก็คิดว่า ควรโฟกัสในสิ่งที่ต้องทำมากกว่า ไม่ถึงกับนอยด์ ไม่ได้เครียด บางทีก็เซ็ง ๆ แต่จะไปใส่ใจความคิดทุกคนก็ไม่ได้ ปล่อยวางดีกว่า

          เมื่อถูกถามว่า ต้องหาแฟนสยบข่าวไหม สาวเชียร์ ก็บอกว่า ไม่หรอก ถึงมีแฟนเขาก็ยังคิดแบบนั้นกันอ ยู่ดี ไม่ได้โฟกัสที่แฟนเรา แต่จะสนใจเรื่องคบกับผู้หญิง อย่างคู่ของการ์ตูน (นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์) ตอนคบกับ ต้อล วันธงชัย คนก็ยังคิดว่าเธอเป็นแฟนกับการ์ตูนอยู่ดี เธอเปลี่ยนความคิดคนอื่นไม่ได้ ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร โสดสนิทอยู่


ภาพจาก Instagram cheerny

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X