มาร์กี้ ปัดคบ ไฮโซป๊อก แล้วเปลี่ยนไป โต้มีแฟนแล้วลืมเพื่อน
2015-04-08 19:20:43
Advertisement
คลิก!!!

มาร์กี้ ราศรี ปัดข่าว คบไฮโซป๊อก ภัสสรกรณ์ แล้วเปลี่ยนไป โต้มีแฟนแล้วลืมเพื่อน เผยที่โพสต์ IG ไม่ได้ดราม่า

          เจอกระแสข่าวว่ามีแฟนแล้วลืมเพื่อน แถมยังโดนเม้าท์ว่าดูเปลี่ยนไปตั้งแต่คบไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี แถมเจ้าตัวยังโพสต์อินสตาแกรมเหมือนมีดราม่าเพราะเรื่องนี้ด้วย

          (7 เมษายน 2558) มาร์กี้ ก็ได้เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ที่โพสต์อินสตาแกรมว่า "ถ้าคุณต้องเอาใจคนทั้งประเทศ....คุณจะทำได้มั้ย....ทำยังไง....ช่วยบอกที แต่ศรีก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะ" นั้น เธอแค่เกิดคำถาม อยากรู้ว่ามีคนคิดเหมือนหรือแตกต่างกับตนเองบ้างไหม ไม่ได้ซีเรียสหรือน้อยใจ คุณป๊อกเองก็มาถามว่าเป็นอะไร คนคิดว่าดราม่า แต่ไม่เกี่ยวกัน ก็ได้คำตอบมาหลากหลาย ก็ขอบคุณแฟนคลับ แต่ตัวเธอไม่เป็นไร

          กับกระแสข่าวที่ว่า มาร์กี้ คบไฮโซป๊อก แล้วเปลี่ยนไปนั้น มาร์กี้ เผยว่า ก็เห็นข่าวมาบ้าง ยืนยันว่าเธอแบ่งเวลาให้ครอบครัว เพื่อน งาน ค่อนข้างชัดเจน ช่วงงานจริง ๆ โทรศัพท์จะไม่ยุ่งเลย จากที่อ่านข่าวดูเหมือนเขาเขียนให้เป็นเธอ แต่ว่าเธอไม่ได้เป็นแบบนั้น เพื่อนก็งง เพราะเธอไม่เคยหายไปไหนจนเพื่อนไม่พอใจ ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ แค่ไม่เข้าใจ เพราะเธอไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่ก็ไม่โกรธ พยายามเข้าใจว่างานนักข่าวคือต้องขายข่าวให้ได้

          ส่วนเรื่องที่ว่าไฮโซป๊อกโกรธแทนเธอ จนโพสต์อินตาแกรมยาวนั้น มาร์กี้ บอกว่า เขาค่อนข้างเซนซิทีฟว่าทำไมเธอมารับอยู่คนเดียว เธอก็บอกว่าไม่เป็นไร ชินและชิล เขาก็ให้กำลังใจ บอกอย่าคิดมาก ล่าสุดก็ไปงานวันเกิดคุณพ่อของฝ่ายชายมา ได้ไปสวัสดีและอวยพรวันเกิด ข่าวที่ว่าแม่เขาปลื้มเธอนั้น เพิ่งทราบ ก็ขอบคุณที่เอ็นดู ความสัมพันธ์ตอนนี้กับป๊อกก็สนิทที่สุด ถือว่าเป็นคนพิเศษ แล้วแต่ทุกคนอยากให้เรียกอะไรก็ใช้อย่างนั้น
 

          สำหรับข้อความที่หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์ในอินสตาแกรม กรณี มาร์กี้ ถูกเขียนถึงในทางไม่ดีนั้น มีดังนี้ 
 
          "ทราบว่าอยากขายข่าว แต่กรุณาเขียนความจริงด้วยนะครับ ไม่ใช่เอาเรื่องที่มันไม่เป็นความจริงเลยมาเขียน ผมอยากจะพูดอะไรบ้างเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ชีวิตเราสองคนมีความสุขดี เราทั้งคู่ทำงานเกือบทุกวันไม่เคยเที่ยวจนเสียการเสียงาน ทุกคนมีความรับผิดชอบในงานของตน ต่างคนต่างเก็บตังค์หาเงินเพื่ออนาคต ผมทำงานเก็บเงินด้วยตัวเองล้วน ๆ ไม่เคยขอครอบครัว คนใกล้ชิดรู้ดี คนเราทำงานมาหนักก็ต้องมีไปเที่ยวมีพักผ่อนในวันและเวลาที่เราไดัหยุดบ้างเป็นธรรมชาติ 
 
          บางทีเรายุ่งแค่ไหนก็ไม่ต้องลงรูปอัพเดทให้โลกรู้ว่าเรายุ่ง แต่ในทางกลับกันเราก็อยากจะลงช่วงเวลาที่เรามีความสุข ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นแบบนี้ ชีวิตวุ่นวายมากพอแล้วหาความสุขให้ตัวเองบ้างก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะครับ สุดท้ายนี้ไม่มีใครมีปัญหาอะไรทั้งนั้น ทุกคนมีความสุขดี ครอบครัวก็มีความสุขดี เลิกแต่งเรื่องเถอะครับ #มีความสุขก็หาว่าไม่มีความสุข #ไม่ปิดบังก็หาว่าโชว์ #ไม่พูดก็หาว่าตอแ-ล #ชิวิตนี้อยู่ยาก"
 


ภาพจาก Instagram margie_rasri

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X